ClockThứ Bảy, 25/08/2018 18:46

Đoàn xe cổ Vespa diễu hành quanh TP. Huế

TTH.VN - 20 chiếc xe Vespa được những người yêu xe cổ đang sống, làm việc trên địa bàn TP. Huế đã cùng nhau diễu hành qua nhiều tuyến đường quanh TP. Huế vào chiều 25/8.

44 ô tô cổ diễu hành trên đường phố Huế“Phù thủy” của những chiếc vespa cổKhám phá Huế bằng vespa cổ

Các thành viên đam mê xe Vespa diễu hành

Sự kiện này nằm trong hoạt động hưởng ứng Ngày hội xe đạp đường trường quốc tế Coupe de Hue và Cuộc thi Hue-bán marathon diễn ra từ ngày 25/8 đến 2/9 do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp cùng nhiều đơn vị tổ chức.

Cùng tham gia với đoàn xe cổ Vespa còn có nhiều mô tô phân khối lớn của các CLB mô tô đến từ nhiều tỉnh, thành. Đoàn xe đã cùng diễu hành qua một số tuyến đường chính ở trung tâm TP. Huế như Lê Lợi, Lê Chấn... sau đó tiến vào khu vực nội thành.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diễu hành chào mừng tuần lễ áo dài cộng đồng

Hàng trăm người trong trang phục áo dài truyền thống cùng nhau đạp xe diễu hành qua nhiều tuyến đường phố của TP. Huế, mở đầu cho sự kiện tuần lễ áo dài cộng đồng Huế 2023.

Diễu hành chào mừng tuần lễ áo dài cộng đồng
Xe hoa diễu hành mừng Phật đản

Nằm trong chương trình tuần lễ Đại lễ Phật đản Pl.2567-Dl.2023, tối 31/5 (13 tháng 4 âm lịch) đã diễn ra lễ diễu hành xe hoa chào mừng Phật đản. Chương trình bắt đầu từ Nghinh Lương Đình trước khi xuất phát đi các tuyến đường trung tâm TP. Huế.

Xe hoa diễu hành mừng Phật đản
Hơn 20 xe cổ hội tụ về Huế

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Festival Huế 2022 diễn ra vào chiều 27/6. Ngay khi tập trung tại khu vực phía trước Trường THPT chuyên Quốc Học, chủ nhân các chiếc xe đã trang trí cho “xế yêu” của mình những bông hoa, cờ phướn… tạo nên sự đẹp mắt trước khi khởi hành.

Hơn 20 xe cổ hội tụ về Huế
Diễu hành xe hoa mừng Phật đản

Nằm trong chương trình tuần lễ Đại lễ Phật đản Pl.2566-Dl.2022, chiều 13/5, đã diễn ra lễ diễu hành xe hoa chào mừng Phật đản. Chương trình bắt đầu từ Nghinh Lương Đình trước khi xuất phát đi các tuyến đường khu vực phía Bắc TP. Huế.

Diễu hành xe hoa mừng Phật đản
Return to top