ClockChủ Nhật, 29/04/2018 14:40

Doanh nhân chung tay bảo vệ môi trường Huế xanh

TTH.VN - Đó là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hưởng ứng Festival Huế 2018 do Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Du lịch lữ hành, Công ty Huetourist và các cơ quan liên quan tổ chức ngày 29/4 tại Công viên Tứ Tượng.

Gần 200 doanh nhân, thành viên của các doanh nghiệp tham gia chương trình đã mang theo các thông điệp cổ động mọi người, nhất là giới doanh nhân trong việc tích cực bảo vệ môi trường.

Đoàn doanh nhân xuất phát và kết thúc hành trình tại phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu. Trong quá trình di chuyển, đoàn đã dừng chân tại chùa Diệu Đế, tổ chức sinh hoạt, cổ động theo chủ đề, tham gia các hoạt động tập thể, chụp hình lưu niệm, tham gia làm vệ sinh tại chợ đầu mối Bãi Dâu, đặc biệt là tuyên truyền các khẩu hiệu để kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với hoạt động vì môi trường.

Tham gia tour xe đạp doanh nhân Thừa Thiên Huế chung tay bảo vệ môi trường, bà Trương Thị Anh Đào, Giám đốc Công ty TNHH Anh Đào bày tỏ: Đây là một hoạt động có tính cộng đồng cao, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh nhằm rèn luyện sức khỏe cho doanh nhân và cán bộ, công nhân, lao động trong các doanh nghiệp, cũng như tạo điều kiện cho doanh nghiệp hội viên có dịp giao lưu mở rộng quan hệ hợp tác.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Dương Tuấn Anh cho hay: "Hoạt động hôm nay của doanh nhân, doanh nghiệp tỉnh nhằm vận động cổ vũ mọi người nâng cao ý thức đó; mang đến thông điệp “Hãy chung tay bảo vê môi trường TP Huế xanh sạch đẹp và đó cũng chính là bảo vệ chính cuộc sống yên lành của chúng ta”. 

 Một số hình ảnh của chương trình:

 

Các doanh nhân xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu

Qua cầu Trường Tiền

     

Nghe giới thiệu về lịch sử chùa Diệu Đế 

  

Truyền thông qua phố cổ Gia Hội

Nhận dụng cụ chuẩn bị làm vệ sinh

Các doanh nhân nhặt rác tại chợ đầu mối Bãi Dâu

                                                    Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Văn hiến kinh kỳ” sẽ được đưa vào nhà hát

“Văn hiến kinh kỳ”, chương trình nghệ thuật đậm chất di sản văn hóa của Cố đô Huế, đã ra mắt thành công tại Festival Huế 2018. Sau festival, “Văn hiến kinh kỳ” tiếp tục được ấp ủ để trở thành sản phẩm nghệ thuật đặc trưng phục vụ du lịch.

“Văn hiến kinh kỳ” sẽ được đưa vào nhà hát
Return to top