ClockChủ Nhật, 10/01/2021 15:52

Đọc sách vui vẻ

TTH.VN - Sáng 10/1, Thư viện Tổng hợp tỉnh phối hợp với CLB Đọc sách vui vẻ tổ chức chương trình tổng kết giới thiệu sách năm 2020.

Vẫn mong chờ một đường sách“Sách trong đời sống Huế”Trao giải cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc”

Các em học sinh rất hào hứng khi được tự giới thiệu cuốn sách mình yêu thích 

Với chủ đề phương pháp học tập suốt đời, chương trình thu hút sự tham gia của các độc giả từ 7 đến 14 tuổi. Các bạn học sinh tham gia chương trình với hình thức làm bảng tổng kết “Lâu đài tri thức 2020 của em”; trong đó liệt kê tên sách, tên tác giả đã đọc trong năm 2020 và giới thiệu nội dung một cuốn sách các em yêu thích nhất.

Các bạn nhỏ đã rất hào hứng khi chia sẻ về những cuốn sách mình yêu thích, như: Triết học cho trẻ em, Nhật ký Anna Frank, Tuyển tập Ngô Tất Tố, Bố tốt bố xấu, Cậu bé đưa thư, Búp sen xanh… và tham gia các trò chơi nhỏ, biểu diễn văn nghệ.

Đây là hoạt động tổng kết chương trình giới thiệu sách sau một năm các em học sinh tham gia đọc sách ở phòng đọc thiếu nhi của Thư viện Tổng hợp và CLB Đọc sách vui vẻ. Qua đó, giúp các em học sinh tìm ra phương pháp đọc sách và lan tỏa phong trào đọc sách trong học sinh.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top