ClockThứ Tư, 15/06/2022 21:16

Dừng chiếu phim “Trịnh Công Sơn” từ ngày 17/6

TTH.VN - Nhà sản xuất phim “Em và Trịnh” vừa thông báo sẽ dừng chiếu phim “Trịnh Công Sơn” tại rạp từ ngày 17/6. Phim “Em và Trịnh” vẫn tiếp tục chiếu tại rạp để phục vụ khán giả.

Chờ xem nhạc sĩ tài hoa xứ Huế trên màn bạcPhim “Em và Trịnh” tung trailer lãng mạnPhim “Em và Trịnh” công bố ngày khởi chiếu mớiPhim “Em và Trịnh” ra mắt chuỗi podcast “Nắng thủy tinh”Bóng hình của TrịnhTái hiện chân thật tinh thần và phong cách nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong “Em và Trịnh”

"Em và Trịnh" đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Theo thông tin từ nhà sản xuất Galaxy, sau những suất chiếu đặc biệt, cả hai bộ phim đều được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Nhiều suất chiếu khuya được mở thêm do nhu cầu khán giả tăng, các phòng chiếu gần như không còn chỗ trống.

Tuy nhiên, bản phim “Trịnh Công Sơn” thu hút ít khán giả hơn trong khi “Em và Trịnh” thường xuyên cháy vé và là lựa chọn đầu tiên với tỷ lệ chọn chiếm gần tuyệt đối so với bản ngắn “Trịnh Công Sơn”. Để đáp ứng nhu cầu của phần đông khán giả và tăng thêm suất chiếu cho “Em và Trịnh”, nhà sản xuất quyết định rút phim “Trịnh Công Sơn” khỏi rạp từ ngày 17/6.

Phim “Em và Trịnh” dài 136 phút, cho thấy một Trịnh Công Sơn gần gũi hơn, với những đắm say và bối rối đời thường. Ngoài thời trẻ, câu chuyện “Em và Trịnh” có thêm tuyến Michiko và Trịnh Công Sơn ở tuổi trung niên.

Trước đó, nhà sản xuất phim “Em và Trịnh” thông báo sẽ tung ra cùng lúc hai bộ phim điện ảnh về nhạc sĩ huyền thoại Trịnh Công Sơn. Bộ phim thứ hai mang tên “Trịnh Công Sơn” có cùng một kịch bản, đạo diễn.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top