ClockThứ Bảy, 29/09/2018 16:53

Facebook cung cấp số điện thoại bảo mật của bạn cho các nhà quảng cáo

Các hoạt động thu thập và chia sẻ dữ liệu của Facebook đã được xem xét kỹ lưỡng trong một thời gian, nhưng hành vi mới nhất đang khiến mọi người cảm thấy bực bội nhiều hơn nữa.

Google, Facebook, Twitter sẽ bị phạt nặng nếu không kịp gỡ nội dung cực đoan trong vòng 1 giờLượng truy cập Facebook giảm một nửa

Facebook lại dính thêm bê bối về quyền riêng tư của người dùng

Theo PhoneArena, cáo buộc cho thấy Facebook giờ đây có vẻ như đã buộc người dùng phải xác nhận rằng số điện thoại mà họ sử dụng để xác thực hai yếu tố là một phần của gói dành cho các nhà quảng cáo để họ có thể sử dụng nhắm mục tiêu nhóm chính xác hơn.

Trong khi người dùng Facebook cho rằng thông tin mà họ cung cấp như là một phần trong hồ sơ mà công ty sử dụng để hỗ trợ các nhà quảng cáo thì việc dữ liệu cho mục đích bảo mật cũng được trao cho các công ty quảng cáo là một bước đi quá xa.

“Dịch vụ” này cho phép công ty có số của bạn sẽ nhắm mục tiêu cụ thể đến bạn bằng quảng cáo. Giả sử bạn đã gọi cho nhà cung cấp internet của mình để khiếu nại về các sự cố kết nối, nó có thể được sử dụng để hiển thị cho bạn một quảng cáo trên Facebook liên quan đến gói internet tốt hơn và nhanh hơn, nếu bạn đang sử dụng cùng một số cho xác thực hai yếu tố của mình. Đây rõ ràng là hành vi vi phạm quyền riêng tư.

Theo Facebook, thực tế công ty đã thực hiện điều này mà không che giấu, và nếu người dùng muốn tham gia thì họ có thể sử dụng một phương pháp khác để xác thực hai yếu tố. Hiện tại, điều đó có nghĩa là sử dụng ứng dụng xác thực của bên thứ ba hay một vài thứ mà người dùng Facebook quen thuộc. Dường như Facebook coi việc này là hoàn toàn có thể chấp nhận được và không có ý định dừng nó lại.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Return to top