ClockThứ Năm, 05/04/2018 16:37

Festival Huế 2018 có nhà tài trợ Vàng

TTH - Chiều 4/4, Ban Tổ chức Festival Huế 2018, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam và Công ty TNHH Phú Đạt Gia tiến hành lễ ký kết hợp đồng tài trợ. Theo đó, hai công ty trở thành nhà tài trợ Vàng cho Festival Huế 2018 với mức tài trợ 3,3 tỷ đồng.

400 tình nguyện viên tham gia tập huấn phục vụ Festival Huế 2018Tuyển Liên lạc viên phục vụ Festival Huế 2018Đường chân trời lần đầu tiên tham dự Festival Huế 2018Không dàn trải và chạy theo số lượng

Hai đơn vị tài trợ trao bảng tượng trưng cho Ban tổ chức Festival Huế 2018

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Festival Huế 2018 cho biết, các chương trình chính, in, off, hoạt động cộng đồng... đã “lên khung”; công tác chuẩn bị đang trong quá trình khẩn trương nhất nhằm tạo những ấn tượng cho du khách khi đến với lễ hội. Ngoài sự nỗ lực của ban tổ chức, sự thành công của các Festival Huế luôn có sự đồng hành của các nhà tài trợ.

Được biết, đây là lần đầu tiên Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tài trợ cho Festival Huế. Đến hiện tại, Festival Huế 2018 đã nhận được tổng cộng 22,5 tỷ đồng từ các nhà tài trợ.

Tin. ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

'Bến đỗ' tiếp theo của vàng

Giữa lúc giới đầu tư đang hân hoan tận hưởng những kỷ lục mới trên thị trường chứng khoán, vàng - nơi trú ẩn yêu thích của họ - cũng đang đạt những đỉnh cao mới.

Bến đỗ tiếp theo của vàng
Sôi động thị trường vàng trước ngày vía Thần Tài

Khác với mọi năm, người dân thường đợi đến ngày vía Thần Tài ( mùng 10 tháng Giêng Âm lịch) mới “xuống tiền” mua sắm vàng để cầu may mắn, thì năm nay, nhiều người lựa chọn mua vàng từ sớm. Điều này tạo nên không khí nhộn nhịp ở các cửa hàng vàng sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán.

Sôi động thị trường vàng trước ngày vía Thần Tài
Return to top