ClockThứ Tư, 25/04/2018 17:58

Festival Huế 2018 có thêm 2 nhà tài trợ

TTH.VN - Ngày 25/4, Ban tổ chức Festival Huế 2018 tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ Bạc với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) và hợp đồng tài trợ các dịch vụ viễn thông và CNTT với Tổng Công ty Viễn thông Mobifone.

Văn nghệ sĩ góp sức cho thành công của Festival Huế 2018Gấp rút chuẩn bị cho Festival HuếTiếp cận Festival Huế bằng ứng dụng thông minhVietcombank là nhà tài trợ Đồng của Festival Huế 2018Đồng hành cùng FestivalVNPT tài trợ các dịch vụ viễn thông và CNTT cho Festival Huế 2018

Nhà tài trợ Vietinbank trao bảng tượng trưng cho Ban tổ chức Festival Huế 2018

Cụ thể, Vietinbank tài trợ cho Ban tổ chức Feestival Huế 2 tỷ đồng, còn Mobifone tài trợ 1 tỷ đồng.

Phát biểu tại hai buổi ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2018 ghi nhận đóng góp của hai nhà tài trợ cho lễ hội. Ban tổ chức sẽ sử dụng nguồn tài trợ hợp lý, góp phần vào thành công của Festival Huế. Chỉ còn hai ngày nữa là Festival Huế 2018 sẽ chính thức khai mạc, công tác chuẩn bị đã hoàn tất, tất cả đã sẵn sàng khai hội.

Ký kết tài trợ các dịch vụ viễn thông và CNTT với Tổng Công ty Viễn thông Mobifone

Về phía hai nhà tài trợ, mong muốn Festival Huế 2018 thành công, tiếp tục khẳng định thương hiệu, đó là điều kiện để thương hiệu của nhà tài trợ được xây dựng tốt hơn cùng lễ hội. Ngoài ra, các nhà tài trợ cũng cam kết sẽ đồng hành  với tỉnh trong các chương trình an sinh xã hội. Mong muốn lãnh đạo tỉnh tạo thêm các điều kiện để doanh nghiệp có điều kiện phát triển trong tương lai.

Được biết, đây là buổi ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2018. Như thế, tổng tài trợ mà Ban tổ chức nhận được là 23,5 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Quang Sang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành cùng khách hàng

Hội nghị khách hàng năm 2023 với chủ đề “Khát vọng tầm cao mới” được Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế tổ chức tối 19/5.

Đồng hành cùng khách hàng
Return to top