ClockThứ Ba, 24/12/2019 18:32

Festival Huế 2020 có nhà tài trợ Đồng thứ hai

TTH.VN - Chiều 24/12, tại hội trường UBND tỉnh, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2020.

Đoàn xiếc hàng đầu thế giới của Australia tham dự Festival Huế 2020Huế chào đón du khách đến với mùa lễ hội mớiNghĩ từ món quà lưu niệmSẽ có “Ngày hội Áo dài Huế” tại Festival Huế 2020Doanh nghiệp đồng hành cùng Festival Huế

Đại diện Ngân hàng BIDV (bên trái) trao bảng tượng trưng 1 tỷ đồng đến Ban tổ chức Festival Huế 2020

Với mức tài trợ 1 tỷ đồng, BIDV trở thành nhà tài trợ Đồng thứ hai cho Festival Huế lần thứ 11 sắp đến.

BIDV là nhà tài trợ truyền thống của Festival Huế. Ngoài ra, BIDV còn tham gia tích cực các hoạt động xã hội trên địa bàn tỉnh, như ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai, bão lũ, hỗ trợ cho trẻ em bị ung thư, tài trợ xe điện cho Bệnh viện Trường đại học Y dược Huế và Bệnh viện Trung ương Huế…

Đại diện nhà tài trợ cho biết, việc đồng hành cùng Festival Huế của BIDV không chỉ thể hiện sự trân trọng đối với những giá trị văn hóa truyền thống, mà còn khẳng định sự đồng hành, chung tay cùng với tỉnh trong phát huy những giá trị di sản văn hóa Huế và góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội.

Tài trợ cho Festival Huế để khẳng định và quảng bá những giá trị văn hóa truyền thống ra khu vực và thế giới. BIDV tin tưởng Festival Huế 2020 sẽ thành công tốt đẹp, phát huy thương hiệu, xứng tầm với một lễ hội văn hóa quốc gia, mang tính quốc tế.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35% trong năm 2023

Đầu tư vào các công ty công nghệ tư nhân ở khu vực Đông Nam Á đã giảm 34,5% xuống còn 5,5 tỷ USD hồi năm ngoái bất chấp số lượng giao dịch tăng lên, trong bối cảnh các nhà đầu tư mạo hiểm chuyển hướng nguồn vốn sang những công ty trẻ hơn.

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35 trong năm 2023
Cập nhật COP28:
Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết về khí hậu

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh của Liên Hiệp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), ngày 11/12, Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc Antonio Guterres kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết của mình trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu.

Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết về khí hậu

TIN MỚI

Return to top