ClockThứ Sáu, 14/04/2017 22:10
HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM 2017:

Gần 3.000 đầu sách giới thiệu đến bạn đọc

TTH - Ngày sách Việt Nam Việt Nam lần thứ 4 (21/4/2017) do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức quy tụ gần 10 gian hàng của 6 đơn vị, gồm: Nhà xuất bản Thuận Hóa; Thư viện Tổng hợp tỉnh; Tạp chí Nghiên cứu và Phát triển- sở Khoa học và Công nghệ; Nhà sách Fahasa; Công ty CP Sách và Thiết bị trường học và đơn vị Sách cũ Huế với gần 3.000 đầu sách được trưng bày, giới thiệu đến bạn đọc.

 Độc giả tại buổi triển lãm sách

Trong khuôn khổ buổi giới thiệu và khai mạc triển lãm sách năm 2017 diễn ra vào sáng 14/4, Nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân đã giới thiệu đến các độc giả bộ sách “Nghiên cứu về Triều Nguyễn và Huế xưa”; Tiến sĩ Trần Đình Hằng giới thiệu một số công trình nghiên cứu tiêu biểu nhất của Phân viện Nghiên cứu văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam tại Huế. Dịp này, ban tổ chức cũng trao tặng trên 800 đầu sách cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Chương trình triển lãm sách sẽ diễn ra trong hai ngày 14 và 15/4, tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh.

Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gieo thói quen đọc sách cho trẻ từ niềm hứng khởi

Hẳn nhiều cha mẹ đều biết lợi ích của việc đọc sách đối với con trẻ. Tuy nhiên làm sao để hình thành được thói quen đọc sách cho con từ nhỏ và làm sao để con hứng thú với việc đọc sách thay vì những trò chơi trên điện thoại thông minh, iPad… thì không phải ai cũng biết.

Gieo thói quen đọc sách cho trẻ từ niềm hứng khởi
Return to top