ClockThứ Năm, 03/05/2018 16:55

Gần 300 ngàn lượt khách tham gia Liên hoan Ẩm thực quốc tế

TTH.VN - Tối 2/5, Ban tổ chức Liên hoan Ẩm thực quốc tế Huế - 2018 đã tổ chức bế mạc.

Trao chứng nhận cho các đơn vị tham gia liên hoan

Với chủ đề “Tinh hoa ẩm thực Việt”, liên hoan thu hút 90 gian hàng đến từ 18 tỉnh, thành trong cả nước và 9 đoàn quốc tế.

Liên hoan đã đem đến cho du khách và công chúng những trải nghiệm khám phá và thưởng thức nhưng món ăn đặc sắc khắp các vùng miền; tạo ra sân chơi về nghệ thuật ẩm thực, để các đầu bếp gia lưu, học hỏi kinh nghiệm; góp phần tiêu thụ hàng hóa nông sản, thực phẩm, nguyên vật liệu cho các địa phương; qua liên hoan, ẩm thực Huế được khai thác, phát triển để phục vụ du khách tốt hơn…

Khách đến tham quan và thưởng thức ẩm thực

Trong 8 ngày diễn ra liên hoan, có gần 300 ngàn lượt khách đến tham gia, thưởng thức ẩm thực; tạo ra nguồn thu lớn cho các doanh nghiệp, tổng doanh thu của liên hoan đạt gần 20 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Văn hiến kinh kỳ” sẽ được đưa vào nhà hát

“Văn hiến kinh kỳ”, chương trình nghệ thuật đậm chất di sản văn hóa của Cố đô Huế, đã ra mắt thành công tại Festival Huế 2018. Sau festival, “Văn hiến kinh kỳ” tiếp tục được ấp ủ để trở thành sản phẩm nghệ thuật đặc trưng phục vụ du lịch.

“Văn hiến kinh kỳ” sẽ được đưa vào nhà hát
Thiếu những show diễn

Dễ dàng nhận thấy về sự khác biệt của thành phố sau một kỳ Festival Huế. Đó là sự yên tĩnh trở lại. Không còn những náo nhiệt vào những buổi chiều tà khi trên những con đường lớn là cảnh rồng rắn, rộn ràng của những lễ hội đường phố.

Thiếu những show diễn
Return to top