ClockThứ Ba, 02/10/2018 19:41

Gắn thực hiện quy chế dân chủ với Chỉ thị 05 về học Bác

TTH.VN - Ngày 2/10, tại huyện Phú Vang, Ban chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở của tỉnh tổ chức hội nghị chuyên đề “Kết quả và kinh nghiệm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng và thực hiện QCDC ở cơ sở theo Pháp lệnh 34/PL-UBTVQH 11, ngày 20/4/2007 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội”. Đến dự có các ông: Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại hội nghị, 23 tham luận ở cơ sở của huyện Phú Vang được trình bày, thảo luận, từ đó đề ra các phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Trong đó, nhấn mạnh phải nâng cao trách nhiệm của các tổ chức trong hệ thống chính trị, trước hết là trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền và người đứng đầu cấp ủy, chính quyền về việc thực hiện QCDC; gắn chặt với việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024

Mặc dù quy chế tuyển sinh 2024 vẫn giữ ổn định nhưng có một số điểm thí sinh cần nắm vững để tăng cơ hội ứng tuyển. Bên cạnh đó, hiểu về xu thế ngành học giúp thí sinh lựa chọn ngành, trường phù hợp.

Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024
Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

Với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa vào công việc thường nhật, phù hợp với nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác
Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
Return to top