ClockThứ Tư, 31/07/2019 17:00

Gặp mặt Kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

TTH.VN - Ngày 31/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt nhân Kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2019).

Tiếp tục tuyên truyền nhiều sự kiện nổi bật trong thời gian tớiTập trung tuyên truyền kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí MinhCông tác quản lý báo chí cần chặt chẽ hơnTập trung phản ánh đợt sinh hoạt chính trị liên quan đến Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn trao “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng” cho các cá nhân 

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 89 năm qua ngành Tuyên giáo của Đảng; đồng thời, đặt ra những nhiệm vụ cấp bách của ngành Tuyên giáo nói chung và của tỉnh nói riêng trong thời gian tới.

Buổi gặp mặt nhận được nhiều ý kiến đóng góp của nguyên lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ; trong đó, nhấn mạnh đến vai trò, trách nhiệm của đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo hiện nay.

“Công tác tuyên giáo phải gắn sát hơn với cơ sở để phát hiện, nhân rộng các điển hình tiên tiến và giúp cơ sở tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới”, nhiều ý kiến đề xuất.

Dịp này, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn trao “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng” của Ban Tuyên giáo Trung ương cho 4 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho ngành Tuyên giáo của Đảng.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top