ClockThứ Sáu, 25/11/2022 15:28

Giảng viên Hoàng Phi Hải giành giải Nhất Hội thi giáo viên, giảng viên trẻ giỏi Lý luận chính trị năm 2022

TTH.VN - Ngày 25/11, Tỉnh Đoàn tổ chức Hội thi giáo viên, giảng viên trẻ giỏi Lý luận chính trị năm 2022.

Bế mạc Hội thi “Học viên học giỏi lý luận chính trị lần thứ III”40 học viên được bồi dưỡng phương pháp giảng dạy lý luận chính trị tích cựcKhai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị Cơ quan Trung ương và Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnhNhận thức sâu sắc hơn những vấn đề lý luận về chủ nghĩa xã hội

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh tham gia hội thi

Hội thi có 11 thí sinh là giáo viên, giảng viên các khoa giáo dục lí luận chính trị và cán bộ đoàn đến từ các huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn toàn tỉnh. Các thí sinh sẽ tham gia tranh tài tại 3 phần thi gồm: Giáo án,  giảng trực tiếp và trả lời câu hỏi.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Hoàng Phi Hải - Giảng viên Khoa Giáo dục Chính trị, Trường Đại học Sư phạm, ĐH Huế đã xuất sắc giành được giải Nhất. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao.

Hội thi lần này là hoạt động tiên phong, đợt sinh hoạt chuyên môn, nghiệp vụ bổ ích và cần thiết để các giáo viên, giảng viên trẻ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ năng giảng dạy. Từ đó, có những đổi mới trong phương pháp dạy và học bộ môn lý luận chính trị.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Giỏi một nghề, biết nhiều nghề

Từng là đầu bếp của một nhà hàng hạng sang ở TP. Hồ Chí Minh, cháu gái tôi quyết định về lại Huế làm việc. Một buổi đi làm, buổi còn lại nhận làm bánh sinh nhật. Khách thấy mẫu mã đẹp lại đặt hàng nên có việc làm quanh năm. Cộng hai khoản tiền thu nhập, cháu tôi bắt đầu có tiền dành dụm.

Giỏi một nghề, biết nhiều nghề

TIN MỚI

Return to top