ClockThứ Hai, 19/09/2022 10:17

Giao lưu, hợp tác giảng dạy với các trường đại học quốc gia của Hàn Quốc

TTH.VN - Sáng 19/9, Trường THPT Thuận Hóa, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức đón đoàn giảng viên, học viên và sinh viên các trường ĐH của Hàn Quốc đến làm việc và thực tập giảng dạy tại trường.

Sinh viên Hàn Quốc sẽ có nhiều hoạt động tình nguyện và giao lưu tại Huế20 thí sinh tham gia cuộc thi viết tiếng Hàn lần thứ 4Triển khai đổi mới đào tạo và đánh giá tin học theo chuẩn quốc tế MOS

Học sinh Trường THPT Thuận Hóa giao lưu với giảng viên, học viên, sinh viên Hàn Quốc

Các giảng viên, học viên và sinh viên đến từ các trường ĐH uy tín và nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, bao gồm: Trường ĐH Quốc gia Kyungpook, ĐH Quốc gia Chonnam và ĐH Quốc gia Pusan.

Trong 5 ngày giao lưu và hợp tác (19 - 23/9), Trường THPT Thuận Hóa phối hợp với đoàn các trường ĐH của Hàn Quốc tổ chức hoạt động dự lễ chào cờ đầu tuần; dự giờ, giảng dạy thực tập bằng tiếng Anh các môn toán học và hóa học giữa học viên, sinh viên Hàn Quốc với học sinh của ba khối 10, 11 và 12.

Bên cạnh đó, đoàn sẽ tham gia buổi nói chuyện với học sinh của trường về chương trình giáo dục Hàn Quốc, đồng thời tổ chức hoạt động tìm hiểu giao lưu văn hóa Hàn Quốc và Việt Nam tại các lớp học.

Theo đại diện lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm, giao lưu song phương giữa các trường học trên thế giới hiện nay đang là xu hướng tích cực trong lĩnh vực giáo dục. Điều này có giá trị và ý nghĩa rất lớn không chỉ về mặt học thuật mà còn hướng đến thực tiễn trải nghiệm và liên kết văn hóa đa quốc gia. Chương trình lần này cũng dựa tên tinh thần giao lưu, hợp tác, cùng trao đổi và tạo môi trường giáo dục lành mạnh, tích cực. Đây sẽ là hoạt động trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho đoàn giảng viên, học viên và sinh viên các trường ĐH của Hàn Quốc, đồng thời tạo điều kiện cho học sinh của nhà trường có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ, học tập với các thầy cô và sinh viên quốc tế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

TIN MỚI

Return to top