ClockThứ Bảy, 25/06/2022 18:34

Giúp doanh nghiệp kết nối xúc tiến giao thương

TTH.VN - Ngày 25/6, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội và Câu lạc bộ xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức chương trình “Cà phê doanh nhân” với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Ra mắt "Sàn Giao dịch công nghệ và điểm kết nối cung - cầu công nghệ"Kết nối chuyên sâu lĩnh vực nông nghiệp - ẩm thực

Các doanh nghiệp tham gia giới thiệu, chia sẻ tại chương trình

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp lần lượt giới thiệu lĩnh vực ngành nghề sản xuất, đầu tư kinh doanh, cùng nhau chia sẻ các giải pháp chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Từ đó, các doanh nghiệp chủ động tham gia kết nối 1-1 theo hình thức giữa doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với các doanh nghiệp, tập đoàn. Đồng thời, ký kết biên bản ghi nhớ (MOUs), hợp đồng giao dịch thương mại, đầu tư hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ phát triển thị trường giữa các doanh nghiệp với doanh nhân và giữa các doanh nghiệp với chuyên gia hoặc với cơ quan nhà nước để thống nhất việc hợp tác.

Chương trình giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thêm cơ hội hiểu rõ hơn chuyển đổi số trong sản xuất, đồng thời, tạo cơ hội giúp doanh nghiệp kết nối xúc tiến giao thương. Kết thúc chương trình, đã có 12 hợp tác kết nối, giao thương giữa các doanh nghiệp được ký kết.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

Ngày 15/3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức hội nghị "Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và giải quyết việc làm bền vững".

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

TIN MỚI

Return to top