ClockThứ Sáu, 08/04/2022 22:15

Gọi vốn hỗ trợ dự án khởi nghiệp

TTH.VN - Trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển doanh nghiệp đổi mới sáng tạo bền vững, chiều 8/4, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tổ chức chương trình gọi vốn tập trung cho các dự án - Hue Pitching 2022 với sự tham gia của các nhà đầu tư, doanh nghiệp. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ.

Thúc đẩy phát triển mô hình kinh tế tuần hoànDoanh nghiệp đổi mới sáng tạo hướng đến phát triển bền vữngDiễn đàn kết hợp các chính phủ và doanh nghiệp để phát triển bền vững

Đại diện Công ty CP công nghệ Elula trình bày sản phẩm ứng dụng kết nối mua bán với những người xung quanh

Chương trình nhằm tạo sự kết nối giữa các doanh nghiệp, dự án và ý tưởng khởi nghiệp với các quỹ đầu tư, nhà đầu tư cá nhân. Qua đó, giúp các dự án có cơ hội tiếp cận, trình diễn và nhận vốn đầu tư trực tiếp.

Phiên gọi vốn có sự tham gia của các công ty, dự án: Công ty CP công nghệ Elula, Công ty TNHH MTV Ơ kìa nước Mỹ, Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên Trà My... Đại diện các công ty đã trình bày ý tưởng thực hiện dự án, ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ sẽ thực hiện, mô hình doanh nghiệp hướng đến, quy mô dự án... để kêu gọi đầu tư cho các dự án.

Sau khi xem xét triển vọng phát triển của các dự án, nhà đầu tư quyết định trao vốn trực tiếp 200 triệu đồng cho dự án Hues For Kid của Công ty TNHH MTV Ơ Kìa nước Mỹ. Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên Trà My nhận được hỗ trợ thúc đẩy truyền thông và phát triển thương hiệu.

Trước đó, đề tài tối ưu hóa mô hình chăm sóc bệnh mạn tính và hậu COVID - 19 dựa trên nền tảng số do Trường đại học Y Dược Huế và Vmes Group thực hiện cũng đã cung cấp những thông tin, phương pháp chăm sóc hữu ích với bệnh mạn tính và hậu COVID - 19 có hiệu quả.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

TIN MỚI

Return to top