ClockThứ Ba, 02/11/2021 19:44

Gọi vốn thành công 1 tỷ đồng

TTH.VN - Đó là kết quả của phiên gọi vốn được Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế tổ chức ngày 2/11.

Gọi vốn đầu tư: Giải pháp khôn ngoan cho doanh nghiệp khởi nghiệp3 doanh nghiệp tiếp cận gói vay lãi suất 0%Hai dự án gọi vốn thành công

Đại diện dự án chia sẻ về Ice Cream Kim Thành. Ảnh Hải Cao

Dự án Ice Cream Kim Thành, đến từ Công ty TNHH Nông sản Sunfarm đã gọi vốn thành công từ Quỹ đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Thừa Thiên Huế 1 tỉ đồng. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các “chương trình gọi vốn thường xuyên, liên tục” dành cho các doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh do Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế phối hợp với quỹ/nhà đầu tư phối hợp tổ chức.

Ông Cao Quốc Hải, Phó Giám đốc Trung tâm chia sẻ, hiện Trung tâm vẫn đang tiến hành tiếp nhận hồ sơ các dự án mong muốn tham gia gọi vốn và sẽ hỗ trợ những dự án này hoàn thiện cũng như hướng dẫn về các phương thức trình bày dễ tiếp cận với các nhà đầu tư nhất. Các dự án khi đảm bảo các tiêu chí đề ra, Trung tâm sẽ phối hợp với các quỹ/nhà đầu tư tổ chức các phiên gọi vốn nhằm tìm tiếng nói chung giữa các dự án với nhà đầu tư. Đây là cơ hội rất lớn cho các nhóm và công ty khởi nghiệp muốn tiếp cận với nguồn lực tài chính, nhân sự của đội ngũ chuyên gia, nhà đầu tư và các quỹ đầu tư. Bởi ngoài hỗ trợ về vốn, các nhà đầu tư, quỹ đầu tư còn cam kết sẽ hỗ trợ các dự án về phát triển nhân lực, mở rộng thị trường.

Hoàng Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Return to top