ClockChủ Nhật, 26/09/2021 18:22

Hai vợ chồng chuyên trộm, cướp giật tài sản sa lưới

TTH.VN - Chiều 26/9, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế cho biết, sau khi nhận được tin tố giác của quần chúng, đơn vị đã lập chuyên án cùng với các lực lượng nghiệp vụ khác triệt phá thành công, bắt giữ 2 vợ chồng chuyên trộm, cướp giật tài sản.

Bắt đối tượng trộm hơn 20 lượng vàng và 146 triệu đồngNgủ không khóa cửa, một người dân bị kẻ gian trộm nhiều tài sản có giá trịBắt đối tượng 6 tiền án, tiền sự mới ra tù vẫn tiếp tục phạm tộiBắt đối tượng trộm tài sản của người đi cách lyĐể tiền trong cốp xe, bị kẻ gian lấy hơn 106 triệu đồng

2 đối tượng tên là Nguyễn Thị Quýt (SN 1989) thường trú tại tổ 18, KV6, phường An Đông và Nguyễn Sinh Nhật (SN 1991) thường trú tại tổ 7, KV4, phường An Cựu (TP. Huế) thuê nhà trọ thuộc địa bàn xã Thuỷ Thanh (TX. Hương Thuỷ).

Từ đầu tháng 9/2021 đến nay, 2 đối tượng này thực hiện hàng loạt vụ trộm, cướp giật tải sản. Lợi dụng sơ hở của người dân, Quýt tìm cách mở cửa, lẻn vào nhà lấy trộm điện thoại, ipad… rồi nhanh chân thoát ra ngoài, lên xe máy của Nhật đang chờ sẵn tẩu thoát.

Manh động hơn, khi lẻn vào nhà của người dân, nếu thấy trẻ em đang dùng máy điện thoại mà không có người lớn trông coi, chúng giật luôn tài sản rồi bỏ trốn. Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế, 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã bắt tạm giam Quýt và Nhật để tiếp tục đấu tranh, mở rộng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

 Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Return to top