ClockThứ Hai, 27/06/2022 05:34

Hàng trăm khán giả “hoà mình” vào những tiết mục của ban nhạc Guitar

TTH.VN - Tối 26/6, người dân và du khách có mặt tại sân khấu công viên 3/2 để cùng thưởng thức những tiết mục đặc sắc của ban nhạc Guitar - Học viện Âm nhạc Huế.

Rộn ràng sắc màu văn hóa trên đường phốHấp dẫn giải đua ghe 9 người trên sông Như ÝSắc màu văn hóa hội tụ về Cố đô Huế

Các nghệ sĩ biểu diễn tại chương trình

Mặc dù buổi biểu diễn bắt đầu lúc 20 giờ 45 phút và có nhiều chương trình diễn ra cùng thời điểm nhưng rất đông người dân, du khách tìm đến để thưởng thức các tiết mục của ban nhạc Guitar.

Hơn 10 nghệ sĩ của ban nhạc Guitar đã cùng biểu diễn 12 tiết mục đặc sắc, trong đó có những bản hoà tấu như: Pharaon, Bamboleo… hay những tiết mục được thể hiện với giọng ca của nữ ca sĩ MYNI (nhạc phẩm mambo italino), Tín Phan (nhạc phẩm No face no name no number)…

Ban nhạc Guitar được thành lập năm 2012 trực thuộc Học viện Âm nhạc Huế và thường xuyên biểu diễn nhiều chương trình tại hai bờ sông Hương hàng tuần, phố đi bộ… Theo đại diện nhóm nhạc, với chương trình lần này, ban nhạc muốn mang đến không khí vui nhộn của âm nhạc đường phố. 

Ban nhạc Guitar còn có buổi biểu diễn vào tối 28/6 tại sân khấu Cồn Dã Viên.

Clip tại chương trình biểu diễn nghệ thuật của Ban nhạc Guitar

Tin, ảnh, clip: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con số ấn tượng

Hơn 220 ngàn lượt khách trong nước, quốc tế tham dự lễ hội “Chợ quê ngày hội” hưởng ứng Festival Huế 2022; hàng chục ngàn lượt khách đến trải nghiệm qua từng phiên “Chợ đêm cầu ngói Thanh Toàn” và thông qua những tour du lịch về Thủy Thanh, Dương Hòa… là những con số khá ấn tượng trong năm 2022 của du lịch Hương Thủy.

Những con số ấn tượng
Boléro

Không quá ngạc nhiên khi “Tình khúc Boléro” được chọn là một chương trình nghệ thuật nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa Đông - Festival Huế 2022.

Boléro
Đích đến đẹp tươi rồi sẽ tới…

Tuần lễ Festival Huế 2022 vừa rồi, tôi sắp xếp thời gian để đưa mấy “gã” thanh niên choai choai là con, cháu trong nhà về thăm Làng cổ Phước Tích. Phải đi xa xa thế cho nó lạ chứ quanh quẩn hoài trong phạm vi thành phố nó cũng “nhàm”. Với lại, đưa chúng đi cho chúng biết Thừa Thiên Huế quê mình cũng có một ngôi làng di sản đẹp như tranh và tàng chứa rất nhiều trầm tích văn hóa…

Đích đến đẹp tươi rồi sẽ tới…

TIN MỚI

Return to top