ClockThứ Hai, 08/08/2022 14:48

Hành khách bất ngờ nhận quà Trung thu sớm từ Vietnam Airlines

TTH.VN - Ngày 8/8, Đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng sẽ phục vụ bánh trung thu cho hành khách trên các chuyến bay nội địa xuất phát từ Hà Nội và TP HCM.

Thông tin về chuyến bay VN7184 từ Đà Nẵng đi Hà Nội ngày 27/7/2022Vietnam Airlines: Siêu ưu đãi cho khách mua vé quốc tế và nội địa đầu tháng 7Hãng bay đầu tiên của Việt Nam đạt khai thác tầm bay mở rộng trên 180 phútVietnam Airlines mở đường bay thẳng đến Ấn Độ

Hành khách bất ngờ nhận quà Trung thu từ Vietnam Airlines

Chương trình dự kiến diễn ra trên một số chuyến bay trong ngày 8/8 đến 10/8 và trên tất cả chuyến bay trong ngày 11/8 đến 12/8, hành trình nội địa từ Hà Nội và TP HCM. Sau dịp trên, hãng sẽ tiếp tục tặng bánh trong những ngày Tết Trung thu vào tháng 9.

Đây là những món quà ý nghĩa mà Vietnam Airlines dành tặng hành khách nhân dịp lễ Vu Lan và Tết Trung thu đang đến gần.

Mỗi hành khách sẽ được tặng một hộp bánh nướng với các hương vị đa dạng như hạt sen, dưa lưới, khoai môn, đậu xanh lá dứa... Bánh nướng do công ty suất ăn Nội Bài (NCS) và công ty suất ăn Việt Nam (VACS) sản xuất theo quy trình chất lượng nghiêm ngặt, nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, hương vị tròn đầy kết hợp giữa phong cách cổ truyền và hiện đại.

Bánh được đặt trong hộp giấy thiết kế đẹp mắt để hành khách không chỉ thưởng thức, mà còn có thể mang về tặng người thân, gia đình trong dịp báo hiếu, đoàn viên.

Thông qua hoạt động này, Vietnam Airlines muốn lan toả những nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm bay cho hành khách.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách đi tàu, xe tăng khá nhiều nhưng chưa đột biến. Đây là dịp các đơn vị quản lý vận tải theo dõi tình hình để có phương án điều chỉnh tour, tuyến, đảm bảo cho hành khách đi lại an toàn.

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top