ClockThứ Năm, 20/05/2021 08:39

Hành trình thay đổi không gian sống cùng nội thất Decordi

TTH.VN - Thiết kế nội thất không chỉ đơn thuần làm ngôi nhà của bạn đẹp hơn, sang trọng hơn mà điều quan trọng là chúng mang đến cho không gian nội thất của bạn sự thoải mái, dễ chịu và yên bình.

Thiết kế nội thất không chỉ đơn thuần làm ngôi nhà của bạn đẹp hơn, sang trọng hơn mà điều quan trọng là chúng mang đến cho không gian nội thất của bạn sự thoải mái, dễ chịu và yên bình. Hiểu được điều này, Decordi đã xuất hiện để giúp bạn hiện thực hóa ước mơ “không tưởng” với không gian sống “đúng chất” nhất.

Thiết kế nội thất được hiểu đơn giản là sự sắp đặt nội thất trong không gian sống đảm bảo được tính khoa học, hợp lý khi sử dụng theo đúng công năng của từng không gian. Tuy nhiên, sắp xếp nội thất như thế nào để không gian sống trở nên hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử dụng của chủ nhân thì nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố và cần một quá trình.

Để có được một không gian nội thất đẹp, đầy đủ tiện nghi thì chi phí đầu tư chắc chắn không hề rẻ, nhưng cũng không phải là quá đắt nếu như bạn tìm đến công ty nội thất uy tín, phù hợp. Thấu hiểu được nỗi niềm mà nhiều người gặp phải khi tô điểm cho không gian sống của mình, Decordi đã ra đời nhằm đem tới giải pháp hoàn thiện không gian sống với kinh phí tối ưu nhất cho mọi gia đình, và đã nhận được nhiều quan tâm, ủng hộ của khách hàng.

Hiện thực hóa ước mơ sở hữu không gian sống hoàn hảo

Mỗi một bước trong xây dựng nhà ở đều quan trọng như nhau. Trong đó, thiết kế nội thất được xem là bước cuối cùng giúp hoàn thiện không gian sống như ý nhất. Để thay đổi không gian sống, Decordi sẽ giúp bạn từ những chi tiết, vật dụng nhỏ nhất như giấy dán tường, bàn ghế, từ kệ trang trí hay đơn giản giản chỉ là một chiếc tab đầu giường nhỏ. Nhưng khi tất cả đã hoàn thiện sẽ tạo ra một không gian tổng thể hợp lí.

Chính vì vậy, đến với Decordi sẽ được hiện thực hóa “bản nháp” hay ý tưởng trong suy nghĩ thành hiện thực. Chỉ cần bạn nói ra với chúng tôi những điều mình cần, những yêu cầu cho không gian nội thất của gia đình mình mong muốn, mọi việc còn lại cứ để Decordi lên kế hoạch và thực hiện giúp bạn.

Với đội ngũ kiến trúc sư tại Decordi chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, am hiểu về nhiều lĩnh vực, đặc biệt là kiến trúc và phong thủy. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đồng thời đưa ra những phương án thiết kế khiến bạn hài lòng nhất. Đồng thời, các sản phẩm, không gian nội thất tại đây đều được sản xuất theo đúng yêu cầu bản vẽ từ chất liệu, màu sắc cho đến kiểu dáng, kích thước và vị trí sắp xếp, lắp đặt đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng khi đã đặt trọn niềm tin cho Decordi.

Hoàn thiện công trình nội thất với sự hài lòng tuyệt đối

Đối với riêng Decordi, mỗi công trình chính là mỗi tác phẩm mà đội ngũ nhân viên tại đây dành cả tâm huyết và trách nhiệm để đảm bảo sự chuẩn mực về nghệ thuật, thẩm mỹ và trường tồn với thời gian. Góp phần trao tặng đến khách hàng những công gian sống hoàn hảo và khác biệt nhất.

Xuất phát điểm là một xưởng nội thất nhỏ, sản xuất những món đồ nội thất đơn giản theo yêu cầu của khách hàng. Đến thời điểm hiện tại Decordi là một trong số ít đơn vị có thể ghi dấu ấn với khách hàng bằng những công trình nội thất chất lượng. Sở hữu xưởng sản xuất 1400m2 được đầu tư đầy đủ máy móc hiện đại và tiên tiến, nguyên vật liệu cao cấp, đội ngũ thợ lành nghề cùng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm và quy trình làm việc nghiêm ngặt, giúp quá trình thực hiện dự án không gặp bất kỳ sai sót nào.

Ngoài ra, dịch vụ thi công nội thất tại Decordi còn được khách hàng đánh giá cao, bởi vì:

  • Dịch vụ tư vấn thiết kế rõ ràng, chính xác với nhu cầu, mong muốn của khách hàng
  • Đảm bảo chất lượng thi công hoàn thiện đồ nội thất, giống bản thiết kế đến 95%.
  • Thời gian tiến độ hoàn thành công trình NHANH – GỌN – ĐẸP
  • Sử dụng các loại vật liệu có nguồn gốc rõ ràng cùng chế độ bảo hành bảo trì hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành, bảo dưỡng công trình dài hạn sau khi thi công.
  • Hoàn thành nhiều công trình nội thất phòng ngủ, chung cư nhà phố được khách hàng hài lòng tuyệt đối

Chính sự chuyên nghiệp, uy tín trong cách làm việc và chăm sóc khách hàng sau thi công, Decordi đã tạo được tên tuổi trên thị trường.

Để tham khảo dịch vụ thiết kế nội thất decor tại Decordi, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY NỘI THẤT DECORDI

- Hotline: 0936802040

- Email: decordi@gmail.com

- Website: https://decordi.vn

- Địa chỉ: Xưởng SX: 227/5 Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đậm chất riêng với nhà… container

Những năm gần đây, xu hướng xây dựng nhà ở, văn phòng, quán cà phê bằng container đang dần trở nên phổ biến. Mô hình này trở nên hấp dẫn, lý tưởng bởi chi phí xây dựng phải chăng và tính linh động cao.

Đậm chất riêng với nhà… container
Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

Với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa vào công việc thường nhật, phù hợp với nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top