ClockChủ Nhật, 12/05/2019 06:47

Hát tưởng nhớ Trịnh Công Sơn

TTH.VN - Tối 11/5, Đoàn Trường Đại học Huế tổ chức đêm nhạc hát nhớ Trịnh Công Sơn, đây là một trong hai hoạt động nằm trong chương trình “18 mùa nhớ Trịnh Công Sơn” với sự tham gia của đông đảo giảng viên, sinh viên đến từ các trường, khoa thuộc Đại học Huế.

Nhiều đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn14 năm nhớ Trịnh Công Sơn: Lắng đọng, da diết và nhớ mãi!Nhiều chương trình âm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn

Ca khúc "Nắng thủy tinh" do một giảng viên đến từ Trường đại học Nông lâm thể hiện

Trong không gian ấm cúng tại giảng đường 1 Trường đại học Sư phạm, 20 ca khúc đặc sắc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: Đóa hoa vô thường, Mưa hồng, Nắng thủy tinh, Như cánh vạc bay, Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, Tuổi đời mênh mông hai ca sĩ Hoàng Trang, Đức Tuấn và các cán bộ, giảng viên đến từ các trường đại học thuộc Đại học Huế biểu diễn đưa người nghe cùng lắng lòng, chiêm nghiệm ca từ đậm triết lý của Trịnh, để cùng ngẫm về phận đời, phận người.

Dẫu không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng bằng tình yêu chân thành với nhạc Trịnh, nhiều ca khúc được các cán bộ, giảng viên hát bằng tất cả cảm xúc. Họ hát cho mình và cho cả người nghe về một tình yêu không phai dành cho người nhạc sĩ tài hoa mà họ và bao người mến mộ.

Đây là hoạt động nghệ thuật nhằm tri ân những đóng góp to lớn trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, trong đời sống xã hội, tinh thần đối với cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành lập Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn

Đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cho biết, vào dịp kỷ niệm ngày mất cố nhạc sĩ 1/4 năm nay sẽ ra mắt “Nhóm Nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn” (gọi tắt là Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn) tại tư gia của nhạc sĩ (47C Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh).

Thành lập Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn
Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn”

Chiều 17/3, tại Công viên 3/2, Hội Âm nhạc Thừa Thiên Huế phối hợp Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đêm nhạc không thu phí “Nhớ Trịnh Công Sơn”.

Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn”
Return to top