ClockThứ Hai, 07/06/2010 08:44

“Họ chiếu phim chi rứa...?”

Là một loại hình nghệ thuật không còn là mới mẻ nữa và đã được triển lãm ở Huế rất nhiều lần, nhưng có lẽ, đây là lần đầu tiên, các tác phẩm vidéo art nói chung và các tác phẩm của  Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Minh Phước ( Hà Nội), Lê Ngọc Thanh – Lê Đức Hải, Phan Hải Bằng, Đỗ Kỳ Huy (Huế), Nguyễn Như Huy, Lê Quý Anh Hào ( TP Hồ Chí Minh) mới diện kiến và có một số lượng khách xem đông đảo và thuộc nhiều loại đối tượng, lứa tuổi đến như thế.
 

Xem Cây cầu của Lê Ngọc Thanh - Lê Đức Hải
 
Có lẽ, đây cũng là thành công bước đầu của New Space Foundation khi đưa mỹ thuật đương đại đến với số đông...
 

Trước tác phẩm của Lê Quý Anh Hào 
 

Lê Nguyễn An Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lộng lẫy “Huế vàng son”

Chương trình trình diễn áo dài Festival Huế 2018 với chủ đề “Huế vàng son” diễn ra vào tối 1/5 tại sân khấu Bia Quốc Học đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng người dân và du khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật áo dài, múa và hiệu ứng âm thanh, ánh sáng cùng âm nhạc.

Lộng lẫy “Huế vàng son”
Văn hiến kinh kỳ, nơi văn hóa Việt hội tụ và tỏa sáng

Văn hiến kinh kỳ là một trong những chương trình “đinh” của Festival Huế 2018, do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế dàn dựng và thực hiện. Từ trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đội ngũ nghệ sĩ, diễn viên của Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Cung đình Huế đã tích cực luyện tập để chương trình có thể “chạy” một cách tốt nhất.

Văn hiến kinh kỳ, nơi văn hóa Việt hội tụ và tỏa sáng
Festival Huế mang đến nhiều cơ hội

Hàng trăm nghìn du khách đến Huế, hàng triệu lượt người tham gia vào lễ hội là con số mà Ban tổ chức Festival Huế thống kê trong các kỳ vừa qua. Kéo theo đó là nhu cầu về ăn uống, vui chơi cũng tăng tỷ lệ thuận.

Festival Huế mang đến nhiều cơ hội
Khám phá sân khấu trong Festival Huế 2016

Cũng là một điểm nhấn và được sự quan tâm của công chúng, các sân khấu trong Festival Huế 2016 góp phần làm nên thành công cho nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Khám phá sân khấu trong Festival Huế 2016
Return to top