ClockThứ Hai, 18/01/2021 14:45

Hỗ trợ 60 suất quà cho đoàn viên Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ TP. Huế

TTH.VN - Sáng 18/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức trao quà tết cho đoàn viên, người lao động Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ TP. Huế. Đến dự có ông Lê Minh Nhân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng đại diện Thành ủy, UBND TP. Huế.

Không để người lao động nào không có tếtChương trình “Điều ước đoàn viên” đến với cô giáo Võ Thị Phượng LiênĐối thoại để nắm bắt và thực hiện tốt hơn chính sách cho người lao độngÔng Lê Minh Nhân được bầu giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Lê Minh Nhân trao quà cho đoàn viên Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ thành phố

Dịp này, LĐLĐ thành phố trao 60 suất quà cho đoàn viên Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ Ga Huế và Nghiệp đoàn xe thồ Bệnh viện Trung ương Huế, mỗi suất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và lịch chúc tết.

Hoạt động lần này thuộc chương trình chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Thời gian tới, LĐLĐ thành phố sẽ tiếp tục trao gần 1.000 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn và tổ chức “Gian hàng 0 đồng” phục vụ đoàn viên, người lao động trong dịp tết.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Return to top