ClockThứ Bảy, 20/04/2019 13:51

Học sinh hào hứng tham gia Ngày hội Văn hóa đọc

TTH.VN - Ngày hội Văn hóa đọc là hoạt động do Thư viện Tổng hợp tỉnh phối hợp với Hội Đồng đội tổ chức sáng 20/4 để hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 6.

Gần 7.400 bài dự thi “Đại sứ Văn hóa đọc 2019”Thư viện thân thiện khơi dậy văn hóa đọcThư viện của học trò nghèo

Thi xếp sách nghệ thuật

Tham gia ngày hội, các em học sinh THCS và THPT trên địa bàn TP. Huế thuyết trình về những cuốn sách hay. Ngoài những thông điệp, bài học quý trong cuộc sống mà mỗi cuốn sách mang lại, các bạn nhỏ còn nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc đọc sách trong lĩnh hội tri thức. Qua đó, góp phần lan tỏa thói quen, niềm đam mê đọc sách đến với bạn bè đồng trang lứa.

Các em học sinh còn thể hiện sự sáng tạo, khéo léo trong phần thi xếp sách nghệ thuật, hào hứng tham gia đố vui có thưởng với những câu hỏi về khoa học, đời sống, lịch sử…

Không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, ngày hội là dịp tuyên truyền, khuyến khích, hình thành thói quen, kỹ năng đọc sách và phát triển văn hóa đọc ở lứa tuổi học đường trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. 

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Gần 1.000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ

Ngày 3/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức chương trình Ngày hội trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 các trường trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn tỉnh.

Gần 1 000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ

TIN MỚI

Return to top