ClockThứ Tư, 30/03/2022 10:46

Hội sách giảm giá mở cửa đón người yêu sách

TTH.VN - Hội Sách Alpha Books Huế 2022 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 30/3 tại Công viên Tứ Tượng (đường Lê Lợi, TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Lan tỏa văn hóa đọcThư viện Tổng hợp tỉnh ra mắt không gian đọc thiếu nhiSách - như một phần thiết yếu

Nhiều đầu sách giảm giá được người yêu sách tham quan, chọn mua trong sáng 30/3

Hội sách được tổ chức trong những ngày “bình thường mới” sau hai năm ảnh hưởng của dịch bệnh. Kéo dài từ nay đến 5/4, hội sách bày bán hơn 90.000 đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực từ văn chương cho đến kỹ năng, khoa học, kỹ thuật, kinh tế, sách thiếu nhi… của các đơn vị làm sách uy tín như Alpha Books, Omega Books, Nhã Nam, ETS, Medinsights. Bên cạnh mức chiết khấu từ 20 -  60%, người mua sách còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khác cũng như quà tặng tuỳ theo đơn hàng.

Đại diện Alpha Books cho hay, với sứ mệnh góp phần lan tỏa văn hóa đọc và tôn vinh giá trị của sách, hội sách chú trọng đến các bạn học sinh, sinh viên và những người thu nhập thấp không có nhiều điều kiện mua sách thường xuyên nhưng vẫn mong muốn sở hữu sách thật, sách hay, sách kinh điển thuộc nhiều thể loại.

Tin, ảnh: Nhật Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sự im lặng của chữ”

Đây là chủ đề triển lãm sách diễn ra chiều 10/6 tại Lan Viên Cố Tích – Bảo tàng Gốm cổ sông Hương (120 Nguyễn Phúc Nguyễn, TP. Huế).

“Sự im lặng của chữ”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top