ClockThứ Bảy, 24/04/2021 21:29

Hội thơ Hương Giang ra mắt chi hội thơ Phú Vang

TTH.VN - Chiều 24/4, Hội thơ Hương Giang tổ chức lễ ra mắt chi hội thơ Phú Vang. Đây là chi hội thơ thứ 7 thuộc Hội thơ Hương Giang.

Thơ ca tôn vinh văn hóa di sảnHội thơ Hương Giang kỷ niệm 40 năm thành lậpLan tỏa tình yêu với thi caTha thiết với “Dòng sông thơ”

Bước đầu thành lập, chi hội thơ Phú Vang có 7 thành viên, là những người yêu thơ, mong muốn dùng tiếng nói của thi ca để ca ngợi quê hương, đất nước, góp phần phát triển đời sống văn hóa, văn nghệ của địa phương.

Thơ của các hội viên là tiếng nói tâm hồn để bày tỏ niềm tin sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng, tình cảm biết ơn Bác Hồ kính yêu, tự hào về dân tộc, truyền thống văn hóa của quê hương, đất nước và ca ngợi thiên nhiên, con người Phú Vang nói riêng và Thừa Thiên Huế nói chung.

Hội thơ Hương Giang tiền thân là CLB Thơ ca truyền thống Huế ra đời từ năm 1980, hiện có gần 120 hội viên sinh hoạt ở 7 chi hội: Ngự Bình, Nam Sông Hương, Bắc Sông Hương, Nội Thành, Tam Giang, Phong Điền và Phú Vang. Đây là sân chơi bổ ích cho hàng trăm hội viên là những người yêu thơ, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức nghỉ hưu…

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Return to top