ClockThứ Hai, 02/05/2016 23:24

Hơn 10.000 lượt khách đến với “Hương xưa làng cổ” 2016

TTH.VN - Trong gần 3 ngày diễn ra, lễ hội thu hút hơn 10.000 lượt khách đến tham quan, thưởng lãm.

Đêm 2/5, tại bãi biển Tân Hội (Điền Lộc - Phong Điền) bế mạc Lễ hội “Hương xưa làng cổ - Du lịch cộng đồng” 2016. Ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự.


Biểu diễn văn nghệ của các đoàn nghệ thuật nước ngoài tại “Hương xưa làng cổ - Du lịch cộng đồng” 2016 

Diễn ra từ ngày 30/4, “Hương xưa làng cổ - Du lịch cộng đồng” được tổ chức tại 2 điểm: xã Phong Hòa và xã Điền Lộc với hoạt động phong phong phú, đa dạng như: tuor tham quan làng cổ Phước Tích, quảng diễn nghề truyền thống gốm Phước Tích, mộc mỹ nghệ điêu khắc Mỹ Xuyên, trải nghiệm các mô hình trồng rau sạch Điền Lộc; thưởng lãm các chương trình văn nghệ đặc sắc của các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước, các trò chơi dân gian như: đua ghe, thi nhảy bao bố, kéo co…

Lễ bế mạc diễn ra trong không khí vui tươi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước. Phải khẳng định rằng, Lễ hội “Hương xưa làng cổ-Du lịch cộng đồng” huyện Phong Điền góp thêm sắc màu cho Festival Huế 2016 .

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Return to top