ClockThứ Bảy, 04/07/2020 13:34

Hơn 140 Startup được tập huấn thiết kế truyền thông

TTH.VN - Sáng 4/7, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp tổ chức chương trình tập huấn về thiết kế truyền thông trong marketing sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Phát động cuộc thi Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp 2020Khởi nghiệp theo hướng “Green life”

Chuyên gia Phạm Duy Anh Dũng trao đổi với học viên về thiết kế nội dung quảng cáo trực tuyến tại chương trình tập huấn

Chương trình thu hút hơn 140 học viên đến từ các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp, tác giả các dự án, sản phẩm khởi nghiệp… được chuyên gia Phạm Duy Anh Dũng - Quản trị điều hành hệ thống bán hàng điện tử Tiki chia sẻ cũng như giới thiệu về các kênh truyền thông hiện nay, như kênh miễn phí và không miễn phí của Googde; kênh truyền thông miễn phí, không miễn phí của mạng xã hội... Qua đó chuyên gia này đã giúp cho các học viên nắm vững về nền tảng kênh truyền thông online, lựa chọn kênh truyền thông phù hợp hiệu quả cho đơn vị, doanh nghiệp để cải thiện hiệu suất sản xuất kinh doanh...

Theo Phó Giám đốc Sở KHCN - Trần Thị Thùy Yên, thiết kế truyền thông trong marketing cho sản phẩm, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được xem là một phần căn bản không thể thiếu trong các nỗ lực tiếp thị của đơn vị, doanh nghiệp. Đây cũng được xem là một kênh quan trọng để giới thiệu và chuyển tải thông điệp của sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến với khách hàng hiệu quả.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

TIN MỚI

Return to top