ClockThứ Bảy, 30/07/2022 19:01

Hơn 350 trại sinh tham gia hội trại về nguồn

TTH.VN - Chiều 30/7, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp với Hội Cựu chiến binh thị xã tổ chức hội trại về nguồn với chủ đề “Tự hào truyền thống - Hành trình về chiến khu xưa” tại bia chiến tích Dương Hòa. Đây là một trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Với chiến khu xưa” - Dương Hòa 2022.

Học sinh Hương Thủy tìm hiểu lịch sử về chiến khu Dương HòaDương Hòa - xưa & nay

Trao còi chỉ huy và tặng hoa cho đại diện tiểu trại

Diễn ra trong 2 ngày 30-31/7, hội trại có sự tham gia của hơn 350 trại sinh là đoàn viên thanh niên và hội viên Hội Cựu chiến binh.

Cùng với các hoạt động thi cắm trại, sinh hoạt tiểu trại, sinh hoạt đội - nhóm… điểm nhấn của hội trại năm nay là chương trình lửa trại và hội thi văn nghệ với chủ đề “Viết tiếp trang sử hào hùng” với các ca khúc đi cùng năm tháng, như: Linh thiêng Việt Nam, Bản hùng ca chim lạc, Ngày mai anh lên đường…

“Hội trại về nguồn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với những người đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất non sông; đồng thời tuyên truyền giáo dục, khơi dậy lòng tự hào trong thế hệ trẻ về truyền thống vẻ vang của vùng đất chiến khu xưa”, anh Nguyễn Quang Đức - Phó Bí thư Thị Đoàn Hương Thủy chia sẻ.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá như vậy tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức ngày 12/3.

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh
Return to top