Thể thao

Hơn 80 cầu thủ tranh tài Giải bóng đá nữ đoàn viên, công nhân lao động khối doanh nghiệp

ClockChủ Nhật, 27/09/2020 19:32
TTH.VN - Chiều 27/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh khai mạc Giải bóng đá 5 người dành cho nữ đoàn viên, công nhân lao động khối doanh nghiệp mở rộng tỉnh tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

Gần 200 đoàn viên công đoàn Phú Vang tham gia hiến máu tình nguyệnCông đoàn hỗ trợ đoàn viên khắc phục thiệt hại do bão số 5Kết nối việc làm cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19Đồng hành, sẻ chia với người lao động

Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Giải năm nay quy tụ 7 đội bóng tham gia với hơn 80 nữ cầu thủ đến từ các công đoàn cơ sở thuộc: LĐLĐ huyện Phú Lộc, LĐLĐ huyện Phong Điền, LĐLĐ huyện Hương Trà, Công đoàn Khu Kinh tế - Công nghiệp tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục, Công đoàn ngành Y tế và công đoàn Công an tỉnh.

Giải bắt đầu từ ngày 27/9  đến ngày 4/10/2020.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019 và kỷ niệm 90 ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, xây dựng đời sống văn hóa trong đoàn viên, người lao động.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Hơn 780 đơn vị trốn đóng bảo hiểm xã hội

Theo danh sách từ Cục Thuế TP. Huế, trên địa bàn thành phố hiện có 781 đơn vị sử dụng lao động (SDLĐ) chưa tham gia đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc cho gần 6.000 người lao động (NLĐ).

Hơn 780 đơn vị trốn đóng bảo hiểm xã hội
Return to top