Thể thao

Hương Thủy: Khởi tranh giải bóng đá Đại hội Thể dục thể thao

ClockThứ Bảy, 06/08/2022 17:14
TTH.VN - Giải bóng đá trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao (ĐH TDTT) TX. Hương Thủy lần IX khai mạc chiều 6/8. Đây là môn thi đấu thứ 11 và cũng là môn cuối cùng của ĐH.

Hương Thủy: Sôi nổi giải điền kinh Đại hội thể dục thể thao thị xã

Tranh tài giữa Thủy Thanh (xanh) và Thủy Dương sau lễ khai mạc

Diễn ra từ 6 – 15/8, giải quy tụ hơn 250 VĐV đến từ 8 đội bóng của 8 xã, phường, được chia thành 2 bảng đấu, trong đó, bảng A gồm: Thủy Dương, Thủy Thanh, Thủy Phù, Thủy Tân; bảng B gồm: Thủy Lương, Thủy Châu, Phú Bài, Thủy Phương.

Tại giải, các đội tranh tài theo thể thức vòng tròn tính điểm, mỗi bảng chọn 2 đội có thành tích tốt nhất vào bán kết.

Với truyền thống cùng dàn cầu thủ khá chất lượng, chức vô địch nhiều khả năng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Phú Bài, Thủy Châu, Thủy Phương. Và việc 3 đội bóng nói trên nằm cùng bảng đấu nên bảng B được đánh giá rất khốc liệt, cũng như xuất hiện trận chung kết sớm.

Nhưng như vậy không có nghĩa phần còn lại của giải quá thua sút, bởi trước ngày khởi tranh, họ đã có những chuẩn bị, đầu tư chu đáo trong chuyên môn lẫn thể lực, nhất là Thủy Phù, Thủy Thanh. Điều này hứa hẹn tạo nên những cuộc lật đổ ngoạn mục.

ĐH TDTT TX. Hương Thủy lần IX thi đấu 11 môn. Trước đó, ĐH đã hoàn thành 10 môn: cầu lông, đua trải, việt dã, cờ vua, cờ tướng, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố, bơi và điền kinh.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Return to top