ClockThứ Sáu, 22/04/2022 16:16

Kết nối chuyên sâu lĩnh vực nông nghiệp - ẩm thực

TTH.VN - Ngày 22/4, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế, Câu lạc bộ Đầu tư và xúc tiến thương mại Việt Nam (VINATIPC) tổ chức hội nghị “Kết nối chuyên sâu lĩnh vực nông nghiệp - ẩm thực”. Hoạt động có sự tham gia của gần 40 đơn vị là các doanh nghiệp (DN) kinh doanh lĩnh vực liên quan đến nông nghiêp, ẩm thực trên địa bàn tỉnh.

Các DN ký kết giao dịch thương mại để cùng nhau phát triển

Các chuyên gia về phát triển nông nghiệp hữu cơ, chế phẩm sinh học; phát triển kinh tế… đã chia sẻ kinh nghiệm kiến thức, về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) trong lĩnh vực nông nghiệp - ẩm thực, phát triển thị trường đầu ra cho nông sản, dược liệu theo hướng OCOP. Đồng thời, cung cấp thêm những thông tin cần thiết liên quan đến KNĐMST trong việc áp dụng vào giải quyết các vấn đề thuộc lĩnh vực nông nghiệp - ẩm thực, phương pháp tìm hiểu nhu cầu thị trường, nhu cầu DN và các tập đoàn lớn, giúp DN hoàn hiện mô hình và sản phẩm kinh doanh.

Tại hội nghị, các hợp đồng giao dịch thương mại, đầu tư hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ phát triển giữa DN và DN; giữa DN với cơ quan liên quan cũng được ký kết.

Hoạt động nhằm tạo môi trường kết nối giữa các chuyên gia đến từ các vùng miền khác nhau trong cả nước với các doanh nghiệp KNĐMST trên địa bàn tỉnh trong lĩnh vực nông nghiệp - ẩm thực để cùng hợp tác phát triển.  

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên
Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024 với chủ đề: "Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối"; đồng thời tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác xã hội (CTXH) trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội
Hải Vân Quan - Kết nối thân tình

Ngày 23/3, hai địa phương là thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc và phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức chương trình “Hải Vân Quan - Kết nối thân tình” kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024) và 49 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2024). Đây là 2 địa phương giáp ranh và kết nghĩa đã lâu.

Hải Vân Quan - Kết nối thân tình
Xuân kết nối, tết sẻ chia với bệnh nhân

Nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức cho hàng trăm người bệnh khó khăn trước thềm năm mới. Sự hỗ trợ về mặt vật chất lẫn tinh thần tạo nguồn động viên, giúp họ thêm nghị lực chiến đấu với bệnh tật…

Xuân kết nối, tết sẻ chia với bệnh nhân

TIN MỚI

Return to top