ClockThứ Bảy, 03/04/2021 13:19

Kết nối, quảng bá các sản phẩm của ý tưởng khởi nghiệp

TTH.VN - Nằm trong chuỗi sự kiện “Diễn đàn phát triển doanh nghiệp đổi mới sáng tạo bền vững năm 2021” diễn ra từ ngày 2 đến 4/4, triển lãm giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp tại 53 Nguyễn Huệ, TP. Huế thu hút các doanh nghiệp khởi nghiệp tham gia.

200 doanh nghiệp, diễn giả tham gia diễn đàn phát triển doanh nghiệp đổi mới sáng tạoCần nhiều chính sách hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạoChung kết cuộc thi “Miss HueIC 2021”

Không gian triển lãm

Triển lãm thu hút gần 50 gian hàng giới thiệu với hơn 300 các mặt hàng của các doanh nghiệp khởi nghiệp thuộc các lĩnh vực: nông nghiệp công nghệ cao, cơ khí chế tạo, tự động hóa, công nghệ thông tin... và các ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp, HTX. Ngoài ra, hai huyện Phú Vang, Phong Điền cũng mang các sản phẩm chủ lực địa phương đến triển lãm để giới thiệu quảng bá thương hiệu.

Ông Cung Trọng Cường, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển khẳng định, triển lãm không chỉ tạo cơ hội có các doanh nghiệp khởi nghiệp quảng bá các sản phẩm của ý tưởng, dự án khởi nghiệp của mình mà còn giúp cho các ý tưởng và dự án khởi nghiệp được kết nối thị trường, kết nối với nhà đầu tư tiềm năng. Qua đó nâng cao khả năng phát triển của doanh nghiệp khởi nghiệp và tham gia vào chuỗi cung ứng sản phẩm trong, ngoài nước.

Sau đây là những hình ảnh Báo Thừa Thiên Huế Online  ghi lại:

Khách tham quan thưởng thức trà viên

Chăm chút cho không gian giới thiệu

Công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ thu hút nhiều phụ huynh tìm hiểu

Giới thiệu sản phẩm của sàn kinh tế hợp tác

Sản phẩm chủ lực huyện Phú Vang tham gia triển lãm

Tò mò với máy bay phun thuốc trừ sâu không người lái 

Doanh nghiệp truyền thông cũng mong muốn tìm kiếm cơ hội thị trường tại triển lãm

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm 'Không gian Văn hóa Việt' tại Mỹ

Những vật phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như mô hình trống đồng, Khuê văn các, trang phục áo dài trên chất liệu lụa truyền thống, gốm Chu đậu, đồ sơn mài, mây tre... đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ lựa chọn kỹ càng mang tới trưng bày tại triển lãm mang tên “Không gian Văn hoá Việt Nam”.

Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm Không gian Văn hóa Việt tại Mỹ
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
“Những người bạn” tụ hội về Huế

Họ dù ở nhiều thế hệ, sống ở nhiều vùng miền khác nhau nhưng có chung niềm đam mê với hội họa để rồi còn hẹn hò về Huế triển lãm. Với họ, Huế là vùng đất để lại rất nhiều kỷ niệm không chỉ trong sáng tác mà còn ở tình bằng hữu, tình của những người nghệ sĩ với nhau.

“Những người bạn” tụ hội về Huế

TIN MỚI

Return to top