ClockThứ Sáu, 21/01/2022 16:18

Khai mạc chương trình “Tết Đoàn kết”

TTH.VN - Hoạt động được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) TP. Huế tổ chức ngày 21/1 tại Đình làng Kim Long, phường Kim Long, TP. Huế.

Trao quà tết và bàn giao nhà ở cho hộ nghèoThăm và chúc Tết Bunpimay Lào các đơn vị trên tuyến biên giới Việt - LàoTập trung chăm lo cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán

Tổ chức gói bánh tặng người nghèo 

Diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/1, “Tết Đoàn kết” năm 2022 quy tụ nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực về phong vị tết Huế, như tổ chức làm mứt, gói và nấu bánh chưng, bánh tét...

Chương trình nhằm gìn giữ, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, đặc biệt là tập tục làm mứt, gói bánh trong các gia đình, cộng đồng người Việt mỗi độ tết đến xuân về nhằm tăng cường đoàn kết, góp phần gắn kết cộng đồng... Những sản phẩm làm ra trong chương trình sẽ được Ủy ban MTTQVN TP. Huế gói thành những phần quà xuân yêu thương, ý nghĩa gửi đến cho các hộ nghèo, người già yếu thế đón tết cổ truyền dân tộc.

Các hoạt động của chương trình đảm bảo nghiêm các quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang

Sáng 30/3, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Liên đoàn Cờ tỉnh và Trường trung cấp Thể dục Thể thao Huế khai mạc Giải Cờ vua, Cờ tướng cho học sinh và giáo viên tiểu học năm học 2023 - 2024. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang
Return to top