Thể thao trong nước

Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao Đại học Huế

ClockChủ Nhật, 22/04/2018 10:15
TTH.VN - Sáng 22/4, Đại học (ĐH) Huế tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ IV - năm 2018. Đến dự có các ông: Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Địa phương cuối trong 9 huyện, thị, thành phố khai mạc Đại hội thể dục thể thaoKhai mạc Đại hội Thể dục thể thao TP. HuếPhú Vang tổng kết Đại hội thể dục thể thao huyện800 vận động viên tham gia tranh tài tại ĐH TDTT Hương TràKhởi tranh giải bóng đá Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Huế

Lễ khai mạc Đại hội TDTT Đại học Huế lần thứ IV - 2018 được tổ chức tại Nhà thi đấu Khoa Giáo dục Thể chất

Đại hội TDTT ĐH Huế năm 2018 tổ chức 6 nội dung: nhảy cao, nhảy xa, đẩy tạ, chạy 100 mét, kéo co và diễu hành, thu hút hơn 350 vận động viên đến từ 8 trường thành viên, 2 khoa trực thuộc ĐH Huế tham gia tranh tài.

Trong sáng khai mạc, đã có hơn 1.500 cán bộ, sinh viên đến từ các cơ sở giáo dục thành viên của ĐH Huế tham gia diễu hành, thực hiện các nghi thức của đại hội TDTT và tham gia các tiết mục biểu diễn khai mạc.

Các VĐV nữ khi thi đấu kéo co

Ông Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc ĐH Huế, Trưởng Ban tổ chức Đại hội TDTT ĐH Huế lần thứ IV – 2018 cho biết, đại hội lần này được tổ chức có quy mô và đầu tư kỹ lưỡng, nhất là công tác tập luyện của các trường thành viên. Thông qua đại hội TDTT, ban tổ chức mong muốn tạo ra cơ hội để các đơn vị, các vận động viên trong toàn ĐH Huế giao lưu, học tập lẫn nhau, nâng cao thành tích góp phần phát triển thể thao tại các đơn vị.

Đây cũng là dịp để sát hạch, tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao nhất, hợp thành đội tuyển của ĐH Huế tham gia Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII, diễn ra vào tháng 5/2018.

* Một số hình ảnh được Thừa Thiên Huế Online ghi lại tại Đại hội TDTT Đại học Huế lần thứ IV - 2018:

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ lưu niệm cho đơn vị tham gia đại hội

PGS. TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc ĐH Huế tiến hành nghi thức thắp lửa truyền thống

Sinh viên Trường ĐH Y dược - ĐH Huế rạng rỡ nụ cười khi đi diễu hành

Đồng diễn karatedo

Đại diện các trường bốc thăm thi đấu

Thi đấu nội dung kéo co nữ giữa Khoa Giáo dục Thể chất và Trường ĐH Nông lâm

Tăng tốc để về đích

Cổ động viên cổ vũ cuồng nhiệt

Hữu Phúc (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập
Return to top