Thể thao

Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao TP. Huế lần thứ IX - năm 2022

ClockChủ Nhật, 24/07/2022 22:09
TTH.VN - Hoạt động này được UBND TP. Huế tổ chức ngày 24/7/2022 tại khu vực trước Trung tâm Thể thao tỉnh với sự tham gia của hơn 4.000 người.

1.200 vận động viên tham gia Đại hội Thể dục thể thao huyện A LướiHơn 200 vận động viên tham gia Đại hội Thể dục Thể thao Công an TP. Huế lần thứ VKhai mạc giải Vovinam tỉnh lần thứ IX năm 2022

Quang cảnh Đại hội TDTT nhìn từ trên cao

Đến dự Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Hùng Nam; Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật; lãnh đạo các Sở, ban ngành và các phòng ban, đơn vị của thành phố, các vận động viên, cán bộ và nhân dân 36 phường, xã.

Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) TP. Huế lần này quy tụ lực lượng tham gia từ 36 đơn vị phường xã sau khi mở rộng địa giới hành chính, 7 đơn vị hưởng ứng với hơn 2.000 quần chúng, đoàn viên thanh viên, lực lượng vũ trang, học sinh và hơn 1.000 vận động viên và là Đại hội có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Hoạt động này góp phần tích cực trong việc nâng cao sức khoẻ, làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần, xây dựng lối sống lành mạnh của nhân dân, đẩy lùi tệ nạn xã hội. 

Lễ khai mạc diễn ra với các phần diễu hành biểu dương lực lượng, nghi thức rước đuốc - thắp lửa truyền thống từ Bảo tàng Hồ Chí Minh về địa điểm khai mạc chào cờ, chương trình đồng diễn với hơn 500 người thực hiện...

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Return to top