ClockThứ Bảy, 28/04/2018 21:27

Khai mạc Festival bia quốc tế 2018

TTH.VN - Hoạt động này được Công ty TNHH Carlberg Việt Nam tổ chức tối 28/4 tại Công viên 3-2 nhằm chào mừng và hưởng ứng Festival Huế 2018.

Sản phẩm làng nghề truyền thống Phú Vang níu chân kháchThưởng thức văn hóa Philippines với đoàn nghệ thuật KaloobMãn nhãn với lễ hội đường phố

Chương trình biểu diễn nghệ thuật quy tụ nhiều ca sỹ nổi tiếng, tạo sân chơi cộng đồng cho người dân Huế

Trong khuôn khổ Festival Huế 2018, Lễ hội bia quốc tế diễn ra từ ngày 28/4 đến 2/5, quy tụ nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Tại đây, hàng loạt những hình ảnh tráng lệ, đầy sáng tạo về miền Trung Việt Nam dưới tuyết mùa hè cũng sẽ được hé lộ, tượng trưng cho vị bia “cực lạnh, cực đã” của Huda Ice Blast.

Khán giả Huế hòa mình vào không gian âm nhạc sống động và náo nhiệt tại lễ hội

Dịp này, Carlberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast, một thương hiệu bia nội địa được ủ nấu với quy trình tinh tế sử dụng 3 loại hoa bia đặc biệt và được chắt lọc ở -1 độ C để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất trong từng giọt bia.

Tham gia trò chơi tại không gian lễ hội

Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam- ông Stefano Clini thông tin: “Gần 20 năm qua, chúng tôi luôn đồng hành và là nhà tài trợ chính cho chương trình Festival Huế, giúp duy trì và tôn vinh nghệ thuật và văn hoá Việt Nam. Trong khuôn khổ festival Huế năm nay, chúng tôi sẽ tổ chức lễ hội bia với quy mô lớn hơn, quy tụ các loại bia cả trong nước như Huda, Huda Gold, Huda Ice Blast, Halida và quốc tế như Tuborg và Carlsberg đồng thời mang đến hàng loạt các hoạt động giải trí thú vị hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo khách tham quan du lịch”.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top