ClockChủ Nhật, 01/05/2016 06:22

Khai mạc Lễ hội “Hương xưa làng cổ- Du lịch cộng đồng”

TTH.VN - Đêm 30/4, tại làng nghề Mỹ Xuyên (Phong Hòa, Phong Điền), huyện Phong Điền tổ chức khai mạc Lễ hội “Hương xưa làng cổ- Du lịch cộng đồng” năm 2016. Đến dự có ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.
Một tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc

Diễn ra từ ngày 30/4 đến 2/5, Lễ hội “Hương xưa làng cổ- Du lịch cộng đồng” huyện Phong Điền năm 2016 có nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn, đặc sắc. Trong đó , có sự tham gia của Đoàn nghệ thuật Liên bang Nga và các  tiết mục đến từ Học viện Âm nhạc Huế. Sau lễ khai mạc, các hoạt động hưởng ứng Festival như: Đua ghe, bóng đá, nhảy bao bố, kéo co và các trò chơi dân gian khác sẽ được tổ chức tại xã Phong Hòa và Điền Lộc.

Lần đầu tiên huyện Phong Điền tổ chưc tại làng nghề Mỹ Xuyên nhằm tôn vinh nghề truyên thống “mộc mỹ nghệ” và các tour, tuyến hướng đến phát triển du lịch, dịch vụ…

Năm nay, huyện Phong Điền tổ chức lễ bế mạc tại bãi biển Điền Lộc với mục đích làm tăng thêm tính đa dạng của Festival Huế 2016, đồng thời quảng bá du lịch cộng đồng tại địa phương. Với sự chuẩn bị chu đáo, Ban tổ chức mong muốn du khách sẽ về với những miền quê để khám phá những nét độc đáo của các vùng miền Phong Điền . 

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top