ClockThứ Hai, 23/04/2018 17:04

Khai trương Trung tâm Thông tin Báo chí Festival 2018

TTH.VN - Chiều 23/4, được sự tài trợ của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), Ban tổ chức Festival Huế 2018 tổ chức lễ khai trương Trung tâm Thông tin Báo chí Festival 2018.

Gấp rút chuẩn bị cho Festival HuếVietcombank là nhà tài trợ Đồng của Festival Huế 2018Tiếp cận Festival Huế bằng ứng dụng thông minhĐồng hành cùng FestivalVNPT tài trợ các dịch vụ viễn thông và CNTT cho Festival Huế 2018

Đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Thông tin Báo chí Festival Huế 2018

Trung tâm báo chí được trang bị 5 máy tính, 1 ti vi, đường truyền internet, wifi, điện thoại, máy in, máy photo... Trong suốt thời gian lễ hội, các phóng viên được cung cấp miễn phí hoàn toàn các loại phương tiện dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin trong việc phục vụ công tác đưa tin, bài.

Tham quan Trung tâm Báo chí

Với sự ra đời của Trung tâm Thông tin Báo chí Festival Huế 2018, Ban tổ chức Festival Huế hy vọng đây là địa điểm tác nghiệp, cập nhật thông tin và là nơi giao lưu, gặp gỡ hằng ngày của các phóng viên báo chí.

Với các hệ thống thông tin, trang thiết bị hiện đại, trung tâm tạo nên một môi trường hoạt động thuận tiện cho các phóng viên; qua đó, góp phần đưa tin, quảng bá Festival Huế 2018 một cách nhanh chóng, khách quan, chính xác đến công chúng và du khách.

Tin, ảnh: Quang Sang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt phóng viên tác nghiệp tại Quần đảo Trường Sa

Sáng 3/1, tại TP.Cam Ranh (Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức gặp mặt, quán triệt cho phóng viên, diễn viên đội nghệ thuật xung kích Hải quân và các lực lượng đi thăm chúc tết cán bộ, chiến sĩ, Nhân dân đang làm việc, sinh sống trên Quần đảo Trường Sa nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, Đại tá Nguyễn Hữu Minh chủ trì buổi gặp mặt.

Gặp mặt phóng viên tác nghiệp tại Quần đảo Trường Sa
Tác nghiệp nơi biển, đảo

Trên đảo Cồn Cỏ, tôi chỉ có thể tranh thủ thời gian ít ỏi lúc đoàn công tác ăn trưa để “gõ” laptop hết tốc độ. Khi biên đội tàu hụ còi rời đảo, tiếp tục rẽ sóng tuần tra, cũng là lúc thông tin từ chuyến tác nghiệp nơi biển, đảo đã “lên sóng” đến với bạn đọc, nóng hổi. Đối với người làm báo, đó là niềm hạnh phúc lớn. Cái bụng đói cồn cào hay đôi mắt thiếu ngủ chỉ là “chuyện nhỏ”.

Tác nghiệp nơi biển, đảo
Thuận tiện, nhưng cần tạo thói quen sử dụng của người dân

Xác định, việc cấp tài khoản định danh điện tử (VNEID) là điều kiện tiên quyết để thực hiện thành công Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia, giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (gọi tắt là Đề án 06) của Chính phủ. Thời gian qua, công an trong toàn tỉnh đã triển khai đồng bộ, nhiều giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ dịch vụ công trực tuyến; tạo sự đồng thuận cao trong quần chúng nhân dân.

Thuận tiện, nhưng cần tạo thói quen sử dụng của người dân
Return to top