ClockThứ Ba, 25/10/2022 14:06

Khai trương văn phòng khu vực kiểu mẫu tại TX. Hương Trà và huyện Phong Điền

TTH.VN - Hoạt động này được Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thừa Thiên Huế tổ chức ngày 25/10 tại phường Tứ Hạ (TX. Hương Trà) và thị Trấn Phong Điền (Phong Điền); đồng thời trao học bổng “An sinh giáo dục” cho các học sinh giỏi vượt khó.

Bảo Việt nhân thọ tri ân khách hàngTặng 30 suất quà học bổng cho học sinh hiếu họcChi trả những phần có trong bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm

10 học sinh giỏi vượt khó ở TX. Hương Trà được nhận học bổng

Là thành viên của hệ thống Bảo Việt Nhân Thọ, sau 22 năm thành lập và phát triển, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Thừa Thiên Huế không ngừng phát triển trong hành trình mang những giải pháp tài chính ưu việt và văn minh bảo vệ cuộc sống. Với định hướng đẩy mạnh phát triển nền tảng kinh doanh, mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ thuận tiện nhất nhu cầu của khách hàng, công ty khai trương và đưa vào hoạt động 2 văn phòng khu vực kiểu mẫu tại TX. Hương Trà và huyện Phong Điền.  

Theo Giám đốc công ty, ông Nguyễn Hoàng Hải, là thương hiệu bảo hiểm quốc gia, thương hiệu bảo hiểm duy nhất của người Việt tại Huế, bên cạnh việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng đội ngũ, đơn vị luôn chú trọng đầu tư phát triển cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tận tâm hơn từng gia đình Việt, đóng góp vào sự an bình và thịnh vượng của xã hội. 

Việc khai trương thêm văn phòng khu vực mới giúp gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của các khu vực cư dân phát triển với mật độ dân số cao và sẽ là đòn bẩy giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng thị phần và củng cố vị thế của công ty, góp phần đưa bảo hiểm nhân thọ - giải pháp tài chính, bảo vệ ý nghĩa và nhân văn đến gần hơn với người dân trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Bảo Việt Nhân thọ Thừa Thiên Huế trao tặng 20 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng, mỗi suất 2 triệu đồng, cho các em học sinh giỏi vượt khó tại địa bàn TX. Hương Trà và huyện Phong Điền nhằm khích lệ tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên của các em học sinh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực

Vào mùa xuân hàng năm, hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) được tổ chức tại tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là “châu Á và thế giới: Những thách thức chung, trách nhiệm chung”. Các chuyên gia nhận định đây là một chủ đề rất phù hợp với thời cuộc.

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực
Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top