ClockThứ Ba, 29/11/2022 08:53
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Khám phá ý nghĩa đặc biệt của vòng trầm hương

Trầm hương là một sản phẩm quý được con người ứng dụng làm ra nhiều món đồ có ý nghĩa. Trong đó vòng tay trầm hương là món đồ được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế và mang nhiều công dụng. Vậy ý nghĩa của sản phẩm này là gì? Hãy cùng Đại Nam tìm hiểu qua bài viết sau.

Nguồn gốc của vòng tay trầm hương

Trầm hương là sự kết hợp giữa tinh dầu và gỗ của cây bó dâu. Cụ thể là phần nhựa bao quanh vết thương trên thân cây bó dầu do quá trình phát triển, tác động của môi trường bên ngoài gây ra.

Lớp nhựa này khi hình thành thường có hương thơm đặc trưng. Theo thời gian thì lan ra các thớ gỗ xung quanh và khiến chúng có màu sắc và mùi hương quyến rũ. Những người thợ thủ công mỹ nghệ sẽ đem những cây gỗ này về chế tạo nên vòng tay trầm hương. Với quy trình điêu khắc, tỉa tót điêu luyện. Vì thế giá trị của vòng tay trầm hương rất lớn.

Lý do vòng tay trầm hương được nhiều người ưa chuộng

Vòng trầm hương được làm từ chất liệu quý, từ thời xa xưa đã được vua chúa ưa chuộng. Cho đến ngày nay sản phẩm vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn. Khi đốt các sản phẩm là từ trầm hương đem đến cảm giác sảng khoái và thư thái vô cùng.

Bên cạnh mùi hương khó cưỡng thì các sản phẩm làm từ trầm hương có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là vòng tay, được chế tác kỳ công từ những mảnh gỗ chẻ nhỏ và gia công thành viên tròn. Sau đó được mài nhẵn bóng và phủ lớp dầu bóng vô cùng đẹp mắt. Vòng tay trầm hương dễ dàng kết hợp với các loại trang phục trang nhã, thanh lịch, góp phần tạo nên khí chất và thần thái của người sở hữu.

Ý nghĩa đặc biệt của vòng tay trầm hương

Trầm hương có rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người sử dụng. Những sản phẩm làm từ trầm hương được con người quý trọng và giữ gìn. Ngoài ra, chúng còn được dùng để làm quà tặng có giá trị cho người thân, bạn bè. Những ý nghĩa của vòng tay trầm hương có thể kể đến đó là:

Giúp dễ ngủ, giảm stress

Trầm hương cung được xem là một thảo dược quý được sử dụng nhiều trong y học với những dược tính kỳ diệu. Mùi thơm dịu nhẹ tỏ ra từ vòng tay trầm hương có thể giảm căng thẳng, kiềm chế được cơn nóng. Nhờ vậy mà đầu óc luôn minh mẫn, tăng độ tập trung.

Cải thiện hệ tiêu hóa

Theo nghiên cứu của các chuyên gia,  trong Trầm Hương có chứa những chất có tác dụng cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa. Các phương thuốc đông y thường cho Trầm Hương là một thần dược trong việc trị chướng bụng, tiêu chảy, đau thắt,…

Đem lại may mắn, niềm vui cho người đeo vòng

Người xưa có câu “Từ bao đau thương mới hóa thành trầm” có nghĩa là để tạo ra được cây trầm thì phải trải qua rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy mà người đeo trầm cũng có được tinh thần kiên trì, chịu khó. Vật phẩm này giúp bạn mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tăng sức hút cho bản thân

Vòng tay trầm hương được sử dụng như một món đồ trang sức quý giá. Người đeo trầm hương luôn toát ra vẻ nhẹ nhàng, lịch sự. Ngoài ra, với mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế tỏa ra từ vòng tay trầm hương giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện.

Vòng tay trầm hương là món quà tặng độc đáo

Các vật dụng làm từ trầm hương luôn có mùi thơm riêng biệt, tác dụng tốt cho cả sức khỏe và tinh thần sẽ trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa, tinh tế đối với người được tặng. Bạn có thể tặng vòng tay trầm hương nữ cho người yêu hay bạn bè hoặc đối tác nữ, đồng nghiệp nữ trong những dịp đặc biệt.

Cách đeo vòng tay trầm hương phát huy tối đa công dụng

Rất nhiều người sử dụng vòng tay trầm hương, tuy nhiên chưa biết cách đeo vòng sao cho phù hợp. Vòng tay trầm hương có rất nhiều loại trên thị trường. Vì thế mỗi loại cũng có một cách đeo khác nhau. Đó là:

  • Đeo vòng trầm hương tay trái: Cầu mong hạnh phúc gặp may mắn trong cuộc sống
  • Đeo vòng trầm hương tay phải: Mong muốn được thuận lợi trong công việc

Trên đây là những thông tin bổ ích về vòng tay trầm hương và ý nghĩa của chúng. Hy vọng với những thông tin này bạn đã có thể hiểu kỹ hơn về vòng tay để sở hữu cho mình vòng tốt hay món quà ý nghĩa tặng người thân, bạn bè.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm vòng tay trầm hương, hãy liên hệ công ty TNHH Phong Thủy Đại Nam để được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Phong Thủy Đại Nam

Trụ sở chính 1: Số nhà MHT 09-03, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0788.686.898

Trụ sở chính 2: Paris 01-12, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0788.686.898

Trụ sở chính 3: Số 25-27 Ngõ 208, Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0788.686.898

Website: https://phongthuydainam.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

TIN MỚI

Return to top