ClockThứ Hai, 28/11/2022 14:21

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tiêm phòng COVID-19

TTH.VN - Ngày 28/11, UBND huyện A Lưới tổ chức chương trình khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và thực hiện tiêm vắc xin phòng COVID-19.

Vaccine COVID-19 tăng cường có thể giúp hạn chế nguy cơ nhập việnQuảng Điền hoàn thành tiến độ tiêm vắc xin COVID-19

Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Căn cứ Quyết định số 3993/QĐ-UBND, ngày 25/11/2022 của UBND huyện A Lưới, về việc khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tiêm chủng vắc xin phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian vừa qua, có 3 tập thể được khen thưởng gồm: Trạm Y tế xã Hồng Hạ (TTYT huyện A Lưới); Trạm Y tế xã Lâm Đớt (TTYT huyện A Lưới); Trạm Y tế xã Trung Sơn (huyện A Lưới) và 3 cá nhân, gồm ông A Viết Hanh, Phó Trưởng trạm Y tế xã A Roàng; bà Phan Thị Mai Trang, Khoa Kiểm soát bệnh tật và HIV/AIDS (TTYT huyện A Lưới); ông Hồ Văn Ngửi, Trạm Y tế xã Quảng Nhâm, đã có thành tích xuất sắc trong công tác tiêm chủng vắc xin phòng, chống dịch COVID-19.

Phát biểu tại buổi khen thưởng, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND huyện A Lưới thay mặt cấp ủy, chính quyền và Nhân dân huyện, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp của tất cả nhân viên y tế đã tham gia vào công tác tiêm chủng và phòng chống dịch trên địa bàn huyện. Nhờ đó, A Lưới là một trong những huyện hoàn thành việc phủ vắc xin phòng COVID-19 cho người dân sớm nhất trên địa bàn tỉnh.

Thời gian tới, lãnh đạo huyện yêu cầu tiếp tục tổ chức tuyên truyền và rà soát lập danh sách các đối tượng đủ điều kiện tiêm chủng để chuẩn bị tiêm vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung, liều nhắc lại trên diện rộng.

                                                               Tin, ảnh: NGUYÊN ĐỊNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới

Sáng 14/3, tại Quảng Trị, Cụm Thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ (Cụm) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Chủ trì hội nghị có các ông: Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (Cụm trưởng); Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (Cụm phó).

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top