ClockThứ Năm, 10/04/2014 17:51

Khoảng 600 gian hàng tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Festival Huế 2014

Đến thời điểm này, hội chợ đã thu hút 350 đơn vị, tổ chức xúc tiến thương mại, doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đăng ký với quy mô khoảng 600 gian hàng tiêu chuẩn phân bổ theo 4 khu vực trưng bày, đó là: Khu vực quốc tế, khu vực trưng bày, giới thiệu của các tỉnh, thành phố trong cả nước, khu vực trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống và đặc sản của tỉnh, khu vực trưng bày, kinh doanh thương mại - dịch vụ.

Ngoài sự tham gia của các DN, cơ sở trong nước, hội chợ năm nay đã thu hút nhiều DN nước ngoài đến từ Thái Lan, Lào, Mỹ, Pháp, Đức, Đài Loan, Malaysia và Nhật Bản; các DN tên tuổi tại Việt Nam như Công ty May Việt Tiến, Công ty Dệt may Hòa Thọ, Công ty Bia Larue, Công ty sữa TH True Milk, Công ty TNHH Nutifood… Hiện, công tác tổ chức và giàn dựng gian hàng đã cơ bản hoàn thành, sẵn sàng cho ngày khai mạc và phục vụ người dân trong suốt 7 ngày diễn ra Festival Huế 2014.

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế đã trở thành thương hiệu

Festival Huế 2018 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế 1 điểm đến 5 di sản” diễn ra từ ngày 27/4 đến 2/5, là nơi văn hóa trên khắp thế giới hội tụ và giao thoa. Báo Thừa Thiên Huế có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức (BTC) Festival Huế 2018.

Festival Huế đã trở thành thương hiệu
Tính cộng đồng được phát huy tối đa

Sau sáu ngày đêm sôi động, với hàng trăm chương trình, lễ hội, suất diễn, Festival Huế lần thứ 10 - năm 2018 đã thành công, tiếp tục khẳng định thương hiệu một lễ hội hàng đầu. Báo Thừa Thiên Huế Cuối tuần có cuộc trao đổi với ông Huỳnh Tiến Đạt, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Festival Huế, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban tổ chức (BTC) Festival Huế 2018.

Tính cộng đồng được phát huy tối đa
Gắn kết bằng “cầu nối” văn hóa

Điều mà Festival Huế đã làm được như nhiều Đại sứ quán đánh giá, là tạo sự gắn kết giữa người dân với nhau thông qua “cầu nối” văn hóa.

Gắn kết bằng “cầu nối” văn hóa
Hơn 220.000 lượt du khách tham gia “Chợ quê ngày hội”

Lễ hội “Chợ quê ngày hội” Festival Huế 2018 chính thức bế mạc vào tối ngày 2/5 với chương trình nghệ thuật đặc sắc. Theo ban tổ chức, trong 5 ngày diễn ra, lễ hội đã thu hút hơn 220.000 lượt du khách, trong đó có hơn 12.000 lượt khách quốc tế.

Hơn 220 000 lượt du khách tham gia “Chợ quê ngày hội”
Giới thiệu sách "Tù chính trị câu lưu Côn Đảo, từ thực tiễn nhìn lại"

Sáng 2/5, Cơ quan đại diện Nhà xuất bản Quân đội nhân dân tại Đà Nẵng kết hợp với Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức lễ giới thiệu sách “Tù chính trị câu lưu Côn Đảo (1957 – 1975) – Từ thực tiễn nhìn lại”. Hoạt động diễn ra tại hội trường Đại Học Huế nằm trong nội dung của Festival Huế 2018, nhằm quảng bá văn hóa đọc, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho các thế hệ học tập, noi theo.

Giới thiệu sách Tù chính trị câu lưu Côn Đảo, từ thực tiễn nhìn lại
Return to top