ClockThứ Ba, 16/08/2022 14:50

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng chống người thi hành công vụ

TTH.VN - Chiều 16/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Huỳnh Tý (SN 1993), trú tại phường Hương Vinh (TP. Huế) về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Bắt giữ đối tượng từ Hà Tĩnh vào Quảng Điền lấy trộm gần 400 triệu đồngNgủ không khóa cửa, bị “siêu trộm” đột nhập lấy 1,7 tỷ đồng4 thanh niên gây ra 11 vụ trộm xe mô tô

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 27/2, tại phường Hương Vinh (TP. Huế), Huỳnh Tý sau khi sử dụng bia rượu đã chặn xe người đi đường và chửi bới gây mất an ninh trật tự.

Lúc này, một tổ công tác của Công an phường Hương Vinh có mặt, nhắc nhở, yêu cầu Tý về nhà, không làm mất an ninh trật tự nơi công cộng, nhưng Tý không chấp hành.

Tổ công tác yêu cầu Tý về trụ sở để làm việc thì Tý có lời lẽ xúc phạm, đồng thời dùng tay, chân gây thương tích cho cán bộ, chiến sĩ trong tổ công tác.

Tý là đối tượng đang chấp hành án phạt tù, nhưng cho hưởng án treo về tội cố ý gây thương tích. Sau thời gian củng cố hồ sơ, đến nay, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Huỳnh Tý để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top