ClockChủ Nhật, 01/03/2020 07:31

Không gian sắc màu của nghệ sĩ trẻ

TTH.VN - Chiều 29/2, triển lãm “Tingting Art Fair”của nhóm nghệ sĩ trẻ đã khai mạc tại Secret Studio (1/7 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế).

“Tranh của nhí”Triển lãm sắp đặt về kiến trúc Nhật trên nền lụa Việt60 tác phẩm tham gia triển lãm mỹ thuật sinh viên

Triển lãm thu hút sự quan tâm của du khách quốc tế trong ngày khai mạc

Triển lãm giới thiệu đến người xem 47 tác phẩm của 7 nghệ sĩ: Nam Thành Trung, Hoàng Đăng Khanh, Nguyễn Lương Sao, Nguyễn Lương Sáng, Vũ Duy Tâm, Nguyễn Trung Kiên và Trần Hữu Nhật.

Bằng các chất liệu: sơn mài, sơn dầu, acrylic, triển lãm mang đến cho người xem không gian nghệ thuật đầy sắc màu với những phong cách, ngôn ngữ nghệ thuật khác nhau của các nghệ sĩ.

Với chủ đề phong phú, đa dạng, người xem có thể cảm nhận nét đằm sâu trong bức chân dung, vẻ nhẹ nhàng của những bức tranh tĩnh vật hay những trăn trở, suy tư của người nghệ sĩ về đời sống, gợi mở những ký ức về trầm tích văn hóa…

Triển lãm diễn ra đến ngày 29/3.

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên
Nặng lòng với nghiệp diễn

Với nhiều nghệ sĩ, việc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và với nghệ sĩ trẻ danh hiệu ấy trở nên cao quý, thiêng liêng hơn trong hành trình chinh phục, cống hiến, tiếp tục theo đuổi đam mê.

Nặng lòng với nghiệp diễn
Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm 'Không gian Văn hóa Việt' tại Mỹ

Những vật phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như mô hình trống đồng, Khuê văn các, trang phục áo dài trên chất liệu lụa truyền thống, gốm Chu đậu, đồ sơn mài, mây tre... đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ lựa chọn kỹ càng mang tới trưng bày tại triển lãm mang tên “Không gian Văn hoá Việt Nam”.

Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm Không gian Văn hóa Việt tại Mỹ

TIN MỚI

Return to top