ClockThứ Sáu, 23/09/2022 13:27
Vietnam Airlines và Học viện Hàng không Việt Nam:

Ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023

TTH.VN - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Học viện Hàng không Việt Nam (VAA) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022-2023.

Vietnam Airlines và China Southern Airlines ký kết hợp tác toàn diệnVietnam Airlines: Triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) từ 15/9Dừng kiểm tra thẻ hành lý ký gửi tại ga đến các sân bay nội địa

Thỏa thuận nhằm xây dựng và đẩy mạnh quan hệ hợp tác đào tạo, đồng hành, liên kết và hỗ trợ nhau cùng phát triển. Hai bên tích cực phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình, hoạt động hợp tác hiệu quả, ý nghĩa, giúp phát huy toàn diện, tối đa thế mạnh của mỗi bên trên tất cả các lĩnh vực, tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực của hai bên.

Thông qua hợp tác, Vietnam Airlines sẽ đồng hành cùng những sự kiện sinh viên với vai trò cố vấn hoặc nhà tài trợ. Bên cạnh đó, Vietnam Airlines ưu tiên tạo cơ hội cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam tham gia các chương trình thực tập, trải nghiệm thực tế tại các cơ quan, đơn vị của Vietnam Airlines cũng như trải nghiệm sản phẩm hay các sự kiện do hãng tổ chức.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam ưu tiên tuyển dụng sinh viên của Học viện Hàng không Việt Nam trong các chương trình tuyển dụng lao động chính thức trên cơ sở nhu cầu và khả năng đáp ứng của hai bên. Đặc biệt, hãng đã triển khai tạo nhóm cộng đồng mạng xã hội dành cho sinh viên mang tên LotuSociety nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, là nơi giao lưu gắn kết giữa sinh viên cả nước, cùng chia sẻ những thông tin hữu ích về du học, học tập, du lịch, giải trí...

Về phía Học viện Hàng không Việt Nam sẽ phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam thực hiện tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức tùy thuộc vào nhu cầu của hai bên. Hai bên cử chuyên gia tham gia giảng dạy chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm tại một số chương trình đào tạo chính thức và ngoại khóa, các diễn đàn của hai bên nhằm truyền tải những kinh nghiệm thực tiễn tới sinh viên, học viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng của hai bên.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip
Thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp Lào

Ngày 4/4, tại tỉnh Savannakhet – nước CHDCND Lào đã diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại và đầu tư Lào – Việt Nam. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Quý Phương dự và phát biểu tham luận tại hội nghị.

Thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp Lào
Return to top