ClockThứ Sáu, 10/01/2020 15:49

Làm rõ vụ việc một tài xế xe khách bị đánh dẫn đến thương tích

TTH.VN - Chiều 10/1, Công an TX. Hương Thủy cho biết, vẫn đang trong quá trình tích cực điều tra làm rõ vụ việc một tài xế xe khách bị đánh dẫn đến thương tích phải nhập viện.

Siết chặt quản lý tài xế taxiXe buýt chạy không đúng giờ, người dân bức xúcChấn chỉnh hoạt động “xe dù”, taxi tranh giành kháchNạn xe dù, bến cóc những ngày gần TếtĐánh người vì mâu thuẫn tranh giành khách: 3 năm tù

Anh Chiến bị hành hung đã được camera tại cây xăng dầu số 29 ghi lại

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do xích mích trong việc tranh giành khách giữa 2 hãng xe.

Trước đó, anh Ngô Minh Chiến (SN 1972), trú tại thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) là tài xế của hãng xe khách Hồng Hà, chạy tuyến Hồ Xá (Quảng Trị) – TP. Đà Nẵng đang trên đường chở khách từ TP. Đà Nẵng ra Quảng Trị thì dừng xe tại cây xăng dầu số 29 đường tránh TP. Huế (TX. Hương Thủy) để đổ dầu.

Tuy nhiên, bất ngờ một đối tượng là phụ xe khách BKS 74B-007.27 của nhà xe Huệ Thi, chạy tuyến xe khách Quảng Trị - TP. Đà Nẵng lao đến đánh tới tấp vào đầu, mặt, bụng và lưng anh Chiến.

Hậu quả, anh Chiến bị thương ở vùng mặt nên được đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế điều trị. Toàn bộ sự việc anh Chiến bị hành hung đã được camera tại cây xăng dầu số 29 ghi lại.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ

Những người bị đột quỵ nhập viện đang ngày càng trẻ hóa, trong đó có những trường hợp mới 20-30 tuổi. Do vậy, khi có những dấu hiệu, dù chỉ là thoáng qua, người bệnh cần được đưa đến cơ sở y tế trong giai đoạn "giờ vàng" để được xử lý kịp thời.

Ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ
Sức khỏe, tinh thần của nữ sinh bị đánh hội đồng đã ổn định

Tối 24/10, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc cho biết, rất mừng vì kết quả kiểm tra sức khỏe của em M.T.T.T (học sinh lớp 7, Trường THCS Lộc Điền bị nhóm học sinh đánh hội đồng) không nghiêm trọng. Các xét nghiệm, chẩn đoán đều cho kết quả bình thường và em T. đã được gia đình đưa về nhà.

Sức khỏe, tinh thần của nữ sinh bị đánh hội đồng đã ổn định

TIN MỚI

Return to top