ClockThứ Năm, 27/10/2022 14:59

Liên kết tiêu thụ nông sản tại thị trường Huế và Tiền GIang

TTH.VN - Sáng 27/10, Đoàn công tác tỉnh Tiền Giang có buổi làm việc với UBND tỉnh về khảo sát thị trường, đẩy mạnh kết nối hàng hóa nông sản chủ lực của tỉnh Tiền Giang tại thị trường Thừa Thiên Huế.

Việc liên kết tiêu thụ nông sản sẽ mở ra cơ hội để hàng hóa được mở rộng thị trường

Đại diện đoàn công tác đã giới thiệu về các sản phẩm OCOP, các sản phẩm đặc trưng của Tiền Giang; đề xuất những giải pháp nhằm kết nối, hợp tác với các đối tác nhằm phát triển thị trường tiêu thụ tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phía tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Công thương cũng thông tin về tiềm năng, lợi thế các sản phẩm chủ lực của tỉnh; khả năng cung ứng, tiếp nhận và các tiêu chuẩn, yêu cầu về hàng hóa cần có; giới thiệu các đầu mối để hai địa phương kết nối giao thương.

Tại buổi làm việc, 2 địa phương mong muốn tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giữa các nhà cung ứng với các nhà phân phối để phát triển thị trường tiêu thụ, tăng cường các hoạt động liên kết tiêu thụ sản phẩm nông sản giữa 2 địa phương thông qua hoạt động kết nối cung cầu.

Từ đó, góp phần tích cực trong việc kết nối và tiêu thụ nông sản cho nông dân. Phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa của của 2 địa phương; mở rộng thị trường tiêu thụ tại các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối.

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Bất chấp suy thoái, thị trường văn phòng phẩm thông minh mỗi ngày kiếm hơn 35 tỷ đồng?

Sau năm 2022 cực kỳ thành công khi cả doanh thu và lợi nhuận đạt giá trị 487,1 triệu USD (BlueWeave Consulting), tưởng chừng thị trường văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Việt Nam sẽ tận dụng đà hồi phục để bùng nổ hơn nữa trong năm 2023 nhưng báo cáo tài chính của ngành hàng này vừa cho thấy kết quả ngược lại.

Bất chấp suy thoái, thị trường văn phòng phẩm thông minh mỗi ngày kiếm hơn 35 tỷ đồng
Giá vàng sáng 16/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 16/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Giá vàng sáng 16 4

TIN MỚI

Return to top