ClockThứ Ba, 28/06/2022 05:01

Mãn nhãn, hồi hộp và sảng khoái với các tiết mục xiếc

TTH.VN - Tối 27/6, Liên đoàn Xiếc Việt Nam đã mang đến các tiết mục xiếc vừa hấp dẫn, hồi hộp, cũng không thiếu tính hài hước phục vụ khán giả Festival Huế 2022.

Nét Huế tại “Chợ quê ngày hội”Hoàng Rob mang "Mặt trời phương Đông" đến với Cố đô HuếSôi động cùng vũ điệu của nhóm nhảy “made in Huế”Vang vọng âm hưởng núi rừng tại Festival Huế 2022Hòa mình vào núi rừng Tây Bắc cùng đoàn Nghệ thuật Dân tộc Lào Cai

Xiếc khỉ khiến khán giả cười sảng khoái

Tại sân khấu Công viên 3/2, hơn 1.000 khán giả, trong đó, nhiều khán giả nhí đã ngồi chật kín quanh sân khấu để thưởng thức các tiết mục do hơn 40 nghệ sĩ của Liên đoàn Xiếc Việt Nam biểu diễn.

Những tiết mục xiếc hấp dẫn, như xiếc thăng bằng thang, xiếc con lắc, xiếc lăn vòng… đã khiến khán giả không ít lần ồ lên vì tính mạo hiểm, rồi sau đó là những tràng pháo tay tán thưởng khi các nghệ sĩ hoàn thành tiết mục của mình.

Bên cạnh đó là những tiết mục tạo ra các tràng cười sảng khoái cho khán giả bằng xiếc nhào lộn, nhảy, đặc biệt là xiếc khỉ và xiếc mèo.

Anh Phùng Đắc Nhẫn, đại diện Liên đoàn Xiếc Việt Nam cho hay, phải bốn năm đoàn mới quay lại biểu diễn phục vụ khán giả Festival Huế. Vì vậy, liên đoàn đã lựa chọn những tiết mục chất lượng nhất để phục vụ khán giả. Chương trình thu hút khán giả ngoài sức tưởng tượng của đoàn. Là nghệ sĩ luôn lấy khán giả làm cảm hứng, vì thế vào tối 29/6, đoàn tiếp tục biểu diễn tại sân khấu đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu và rất kỳ vọng khán giả lại đến cổ vũ đông như tối 27/6 này.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mãn nhãn với thú sưu tầm xe hơi mô hình

Tính đến thời điểm hiện tại, Trần Viết Tuấn Anh, 24 tuổi, TP. Huế đã sở hữu cho mình một bộ sưu tập xe hơi mô hình với gần 1.000 chiếc các loại mang nhiều kích thước khác nhau.

Mãn nhãn với thú sưu tầm xe hơi mô hình
Huế mình vốn đẹp sẵn…

Nhiều người từng nhận xét một cách đầy sảng khoái: “Huế mình vốn đẹp sẵn, chỉ cần quét tước, sắp dọn lại chút thôi…”. Và giờ đây, Huế đang “quét tước, sắp dọn” lại ngôi nhà của mình…

Huế mình vốn đẹp sẵn…
Sôi động Ngày hội Lân

Tối 7/9, tại sân Nghênh Lương Đình (đường Lê Duẩn, TP. Huế), diễn ra những màn biểu diễn sôi động, mãn nhãn của Ngày hội Lân Huế 2019.

Sôi động Ngày hội Lân
Mãn nhãn với ngày hội lân

Tối 19/9 (nhằm 10/8 âm lịch), trước Bia Quốc học Huế diễn ra ngày hội Lân Huế năm 2018. Đây là lần đầu tiên ngày hội lân được tổ chức.

Mãn nhãn với ngày hội lân
Return to top